7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lời Tri Ân Của Học Viên Lớp Giáo Lý Hôn Nhân - Khóa 2017

Trọng kính Cha Đaminh, quý sơ, quý thầy giảng viên, thưa quý cộng đoàn dân Chúa cùng toàn thể anh chị em lớp Giáo Lý Hôn Nhân - Khóa 2017.


Con xin được đại diện cho các anh chị học viên lớp giáo lý hôn nhân có đôi lời tri ân, xin hết lòng cám ơn Cha Chánh Xứ vì sự quan tâm của ngài dành cho chúng con. Chúng con cũng xin có lời cám ơn đến Hội Đồng Mục Vụ, Ban Giáo Lý, đã quan tâm tạo mọi điều kiện để chúng con có đầy đủ phương tiện, ổn định lớp học trong thời gian qua.


Chúng con cám ơn cách đặc biệt đến quý thầy cô giảng viên. Trong 10 tuần vừa qua là khoảng thời gian không dài, song chúng con đã cảm nhận được muôn vàn ơn phúc. Nhờ sự giảng dạy tận tình, chu đáo của quý thầy cô mà chúng con cảm thấy mình được mở mang sự hiểu biết hơn về: đức tin, giáo lý, bí tích, giáo luật hôn nhân công giáo, tâm sinh lý, vai trò của cha mẹ đối với con cái, bổn phận vợ chồng và cách quản lý tài chính trong gia đình. Những kiến thức này thật cần thiết biết bao cho đời sống hôn nhân của chúng con sau này. Mỗi học viên chúng con dưới sự soi sáng dẫn dắt của Chúa Thánh Thần, xin hứa sẽ vận dụng những hiểu biết mình được lãnh nhận và áp dụng thật tốt vào đời sống hôn nhân sau này.


Cảm động trước tâm tình đó chúng con thật không biết đền đáp thế nào cho cân xứng, chúng con chỉ biết cậy trông vào Mẹ, xin Mẹ cầu bầu cùng Thiên Chúa trả công bội hậu cho Cha Chánh Xứ , quý tu sĩ nam nữ, quý ban ngành, quý thầy cô giáo lý viên cùng toàn thể cộng đoàn, muôn vàn hồng ân của Chúa.


Kính thưa quý cộng đoàn, sự hiện diện của quý vị trong Thánh Lễ tạ ơn hôm nay đã nói lên tình yêu và sự hiệp thông của quý vị dành cho chúng con. Dù đã được chia sẻ những kiến thức chuyên môn, những kinh nghiệm sống hữu ích, nhưng đời sống hôn nhân của chúng con phía trước có lẽ không tránh khỏi những lúc thăng trầm. Xin quý vị cũng tiếp tục cầu nguyện cho chúng con sống xứng đáng trở nên là những người con ngoan của gia đình, xã hội và Giáo Hội.


            Một lần nữa chúng con xin hết lời tri ân và trân trọng kính chào.


Thiên Hương