7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lớp Vovinam - Tâm Tình Dành Cho Nhau


Tâm Tình Của Huấn Luyện Viên:

Kính Thưa Cha, Sơ và anh chị em

Thay mặt ban huấn luyện con xin chân thành cám ơn Cha, Sơ cùng anh chị em đã đưa võ phục màu xanh hy vọng đến dưới bàn thờ Chúa và ra mắt trước công đoàn. Cách chào khiêm cung của môn sinh Vovinam khi bàn tay phải đặt vào tim cũng giống như chúng ta dùng bàn tay phải đập vào tim 3 lần luôn nhận “lỗi tại tôi". Trong những năm 1945 đến 1954 tại miền Bắc Việt Nam, khi có sự thanh trần sát hại của Cộng Sản đối với người công giáo ở Bùi Chu Phát Diệm,  những môn sinh Vovinam đã cùng dân quân công giáo bảo vệ an nguy cho những con cái Chúa trong máu lửa. Khi cuộc di cư vĩ đại của cộng đoàn công giáo vào năm 1954 thì Vovinam cũng đã theo cùng. Từ đó phát triển mạnh trong vùng đất mới. Một điều thú vị nữa là Vovinam có 10 điều tâm nguyện để dạy cho môn sinh. Một cụ võ sư cho biết họ dựa vào 10 điều răn của Chúa mà soạn ra.


Một lần nữa hình ảnh những chiến binh tí hon Vovinam xuất hiện dưới chân Chúa cũng nhờ những tấm lòng yêu thương của Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn, Sơ Theresa, anh chį trong ban chấp hành và tất cả phụ huynh. 

Xin tạ ơn Chúa. Chúng con thật hạnh phúc được phục vụ Ngài và cộng đoàn công giáo.

Vs Trần Tuấn Anh


Tâm Tình Của Quý Phụ Huynh:


Cảm ơn Võ Sư Tuấn-Anh thật nhiều. Thật cảm động và khâm phục tinh thần phục vụ của anh và các anh chị trong đại gia đình hiện đang dấn thân phục vụ cộng đoàn giáo xứ trong nhiều sinh hoạt và mục vụ, đặc biệt là các sinh hoạt mang sắc nét văn hóa Việt. Các mục vụ và sinh hoạt giới trẻ đều được sự quan tâm chú trọng của Cha Xứ và hỗ trợ của cộng đoàn giáo xứ.  Hàng tuần thấy các em sinh hoạt thật nghiêm túc. Khi bước vào phòng học và sinh hoạt, dưới Thánh Giá treo cao trên tường, các em đặt tay trên ngực cúi đầu, chào thầy, chào bề trên, và chào nhau!  

 

Cảm ơn thầy Tuấn-Anh, thầy Quốc-Bảo, và thầy Sơn-Hải giúp các con em trong cộng đoàn giáo xứ học hỏi rất nhiều trong khóa học vừa qua: rèn luyện sức khỏe, trách nhiệm với bản thân, vâng lời cha mẹ với các bậc cao niên và bề trên, trách nhiệm với bạn bè, phát triển nhân cách, đặc biệt cùng nhau gìn gi văn hóa Việt. 

 

Cùng xin Chúa chúc lành và xin chúc khóa học mới gt hái nhiu thành quả tt đẹp!  

 

******

 

Chân Thành cám ơn các huấn luyện viên/ võ sư Tuấn Anh, Hải Sơn, Quốc Bảo đã hy sinh thời giờ, tài năng, nhiệt huyết để dạy dỗ, huấn luyện con cháu của chúng con về Vovinam dưới mái nhà thờ của Giáo Xứ.

 

Thấy các con cháu thích, và dần đần được huấn luyện trở nên phép tắc, sức khỏe, tự vệ, ngăn nắp hơn, thì các phụ huynh chúng con vui sướng lắm lắm. 

 

Chân thành tri ân.