7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam Mừng Bổn Mạng & 30 Năm Ngày Thành Lập


Dư âm ngày lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam của Cộng Đoàn Thánh Giuse – Giáo Xứ Anna Tacoma, cũng là ngày Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam mừng Bổn Mạng Quan Thầy và Ngày Kỷ Niệm 30 Năm Thành Lập Ca Đoàn để lại nhiều cảm xúc trong lòng anh chị em ca viên. Chặng đường 30 năm của ca đoàn không đầy hoa thơm cỏ lạ, cũng không là một chặng đường êm đềm mà là một chặng đường trải qua bao thăng trầm.


Là một ca viên tham gia sinh hoạt không bao lâu nhưng em cảm thấy rất vui và gần gũi với anh chị em hơn. Tham gia vào Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam do một cơ duyên nhờ gặp người bạn hiền mới quen khi tham gia tập diễn nguyện Giáng Sinh hàng năm, chị là ca viên kỳ cựu trong ca đoàn. Cũng nhờ ơn Chúa và Mẹ Maria đưa đẩy, giờ đây em cũng là một phần tử nhỏ bé trong gia đình Giáo Xứ Thánh Anna.


Như lời Cha Chánh Xứ đã nói trong bài Phúc Âm, “Con đường phục vụ cho tha nhân không phải dễ dàng đi qua mà nó đòi hỏi phải có sự hy sinh, nhẫn nại, khiêm nhu và quên mình. Đồng thời nếu không có ơn Chúa và người bên cạnh giúp đỡ, khuyến khích thì con đường phục vụ mà ta dấn thân sẽ không đi đến đích được.”


Buổi lễ mừng bổn mạng Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam thật sốt sắng và trang nghiêm giúp cho em hiểu thêm về cuộc đời của Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, làm chứng tá cho Thiên Chúa qua đời sống của các ngài và là tấm gương soi sáng cho biết bao thế hệ noi theo trên con đường phục vụ vì Chúa Kitô.


Với tâm tình nhỏ bé, em muốn chia sẻ với anh chị em trong ngày lễ quan thầy là sự biết ơn, giúp đỡ, cảm thông, yêu thương và hiệp nhất của từng thành viên trong Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam. Nguyện xin Chúa và Mẹ Maria cùng Các Thánh Tử Đạo Việt Nam luôn ban muôn ơn lành trên mỗi thành viên của Ca Đoàn và Cộng Đoàn Thánh Giuse.


 Lời chào thân mến


 Trần Thu Trang