7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Bổn Mạng Ban Thừa Tác Viên Lời Chúa


Là một phần của Ban Phụng Vụ Cộng Đoàn, Ban Thừa Tác Viên Lời Chúa đã mừng Lễ Bổn Mạng trong Thánh Lễ Chúa Nhật ngày 10/17/16 để tôn vinh Thánh Sử Luca là Thánh Bổn Mạng của ban.


Trước Thánh Lễ, Ban TTVLC đã có một buổi tĩnh tâm ngắn với Cha Chánh Xứ tại thư viện giáo xứ. Trong thời gian qua, Ban Thừa Tác Viên Lời Chúa đã có những buổi họp để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm. Các thừa tác viên đã được huấn luyện để hiểu biết hơn về trách nhiệm đặc biệt này. Ý thức được nhiệm vụ quan trọng trong Thánh Lễ là công bố Tin Mừng đến cộng đoàn dân Chúa, các thừa tác viên đã đọc và truyền tải ý nghĩa, nội dung, tinh thần Lời Chúa đến với cộng đoàn với lòng tin kính của mình.


Trong Thánh Lễ mừng bổn mạng, các thành viên đã đọc Lời Chúa, Lời Nguyện Giáo Dân và đã cùng đọc Lời Tuyên Khấn. Cùng với phần Dâng Của Lễ, các thừa tác viên đã dâng lên bàn thờ Thánh Luca những bình hoa rực rỡ. Sau Thánh Lễ, Ban Thừa Tác Viên Lời Chúa đã có một buổi liên hoan nho nhỏ dưới hội trường giáo xứ.


Mừng bổn mạng Ban Thừa Tác Viên Lời Chúa, Cộng Đoàn xin gởi lời chúc mừng và nguyện xin Thánh Luca luôn phù trợ cho quý thành viên luôn có được lòng tin mạnh mẽ và hăng hái, đem tin mừng đến cho mọi người con Chúa.