7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Đoàn TNTT Têrêsa Hài Đồng Giêsu và Thánh Lễ mừng Bổn Mạng - Chúa Nhật ngày 30 tháng 9 năm 2018


Đoàn TNTT Têrêsa Hài Đồng Giêsu đã có Thánh Lễ mừng Bổn Mạng vào Chúa Nhật ngày 30 tháng 9 năm 2018. 

 

Sau Thánh Lễ là buổi văn nghệ với chủ đề "Tuổi Mộng Mơ" do các em đoàn sinh, huynh trưởng, trợ tá, và phụ huynh của Đoàn trình diễn. Giữa các tiết mục văn nghệ đặc sắc, còn có các vòng xổ số lôtô (bingo) với giải độc đắc là 1 camera DSLR và nhiều phụ kiện đi kèm, cùng 8 giải an ủi cho các vòng khác. Bên cạnh đó, các em cũng có bán một số món ăn, chè, xôi, và thức uống để góp phần gây quỹ cho các sinh hoạt của Đoàn.

 

ới đây là lời cám ơn của Đoàn Trưởng Bảo Trân, đại diện Đoàn TNTT gởi đến cộng đoàn đã đến chung vui với Đoàn TNTT trong Lễ Bổn Mạng và ủng hộ đêm văn nghệ của Đoàn.

 

Kính chào Cha, Thầy, quý Sơ, và Cộng Đoàn,

 

Đầu tiên, con xin cảm ơn mọi người đã đến tham dự Thánh Lễ mừng Bổn Mạng của Đoàn TNTT Têrêsa Hài Đồng Giêsu, cũng như đến chung vui đêm văn nghệ mang chủ đề "Tuổi Mộng Mơ" của chúng con. Sự cổ vũ nhiệt tình của quý vị đã làm tăng tinh thần cho các em, các huynh trưởng, trợ tá, và phụ huynh trong Đoàn rất nhiều.

 

Con cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ và ủng hộ Đoàn TNTT chúng con trong suốt thời gian qua nói chung và trong quá trình chuẩn bị cho Bingo Night năm nay nói riêng. Trong quá trình làm việc, nếu chúng con có gì sơ xuất, xin Cha, Thầy, quý Sơ, và quý vị thương tình bỏ qua cho chúng con.

 

Xin Chúa Giêsu Thánh Thể, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Thánh Nữ Têrêsa, trả công bội hậu cho mọi người. Xin mọi người tiếp tục ủng hộ và cầu nguyện cho Đoàn TNTT để Đoàn ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

 

Con xin chân thành cảm ơn.

 

Bảo Trân

(253) 886-7268  

btrandoan@gmail.com