7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Buổi Huấn Luyện Sư Phạm Của Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh



Cùng chia sẻ cơ sở sinh hoạt với nhau, khi Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể tĩnh tâm vào hai ngày cuối tuần của tháng 12 để chuẩn bị kết thúc niên học, Trường Việt Ngữ không sinh hoạt vào tuần lễ này. Thay vào đó các thầy cô sẽ tham dự buổi huấn luyện sư phạm. Năm nay Ban Điều Hành Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh đã tổ chức buổi huấn luyện sư phạm cho các thầy cô giáo vào trưa Chúa Nhật ngày 10 tháng 12  năm 2017 tại trường học giáo xứ.


Hằng năm Trường Việt Ngữ luôn sắp xếp thời gian để dành ra một buổi huấn luyện hoặc một buổi chia sẻ về phương pháp giảng dạy cũng như trao đổi kinh nghiệm dạy học giữa các anh chị em để cùng giúp nhau tiến bộ. Năm nay Trường Việt Ngữ có được buổi huấn luyện sư phạm do cô Thảo Trần phụ trách. Cô là gương mặt quen thuộc với cộng đoàn và cũng rất quen thuộc với các thầy cô giáo Trường Việt Ngữ vì cô Thảo Trần đã từng giúp chia sẻ phương pháp giảng dạy cho trường cách đây không lâu. Là cô giáo dạy chương trình tiếng Việt đầu tiên cho trường học Mỹ ở Washington nên cô Thảo có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để hỗ trợ cho các thầy cô giáo và các em trợ giáo của Trường Việt Ngữ.


Khi học sinh nghỉ học ngày này, thay vì đi dạy học, các thầy cô giáo và các em trợ giáo đã đến đúng giờ dạy để dự buổi huấn luyện. Sơ Mai Trinh và cô Thiên Hương cũng để dành một số kiến thức thu thập được từ các khóa huấn luyện sư phạm ở Cali những năm trước, chia sẻ cùng anh chị em.


Cám ơn các thầy cô giáo và các em trợ giáo đã đến tham dự buổi huấn luyện sư phạm thật vui nhộn và bổ ích. Xin Chúa trả công bội hậu cho các thầy cô, luôn nhiệt tâm góp sức vào việc gìn giữ văn hóa Việt Nam cho thế hệ trẻ của cộng đoàn giáo xứ.