7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Hội Thánh Cả Giuse Làm Đẹp Sân Cỏ và Vườn Hoa Nhà Thờ St Ann


Hai tuần trước, trận mưa rào đột ngột vào sáng Chúa Nhật, sân cỏ ướt đẩm khiến một thiện nguyện viên của Hội Thánh Cả Giuse phải ngưng cắt cỏ chạy vào trường học để trú mưa. Cơn mưa kéo dài cả ngày và còn kéo dài luôn gần tuần lễ! “Sắp đến Ngày Bổn Mạng Cộng Đoàn em muốn cắt cỏ cho sạch sẽ mà trời cứ mưa hoài!” Anh than thở.


Đáp lời mời gọi của Cha Chánh Xứ, không chỉ một hay hai thành viên của hội mà sáng Thứ Bảy ngày 6 tháng 5, các hội viên Hội Thánh Cả Giuse đã ra quân dọn dẹp vệ sinh, cắt cỏ chung quanh khu vực nhà thờ, phía sau khu vực trường học giáo xứ và sân chơi của lớp Pre-K. Sân bãi nhà thờ rộng thênh thang nên các anh em đã làm việc gần cả ngày Thứ Bảy. Giáo xứ có hai xe cắt cỏ và cộng đoàn cũng đã có máy cắt cỏ nhưng các anh  cũng mang theo vài dụng cụ cá nhân để làm việc cho mau chóng. Không phải ai cũng biết điều khiển xe cắt cỏ, do đó các anh đã tập hợp rất sớm để chỉ dẫn nhau sử dụng hai xe cắt cỏ.


Đây là buổi đầu các anh cùng nhau bắt tay vào việc gìn giữ vẻ khang trang cho Nhà Chúa. Trước đó các anh đã lên kế hoạch thực hiện là sẽ chia làm 2 nhóm, cứ mỗi hai tuần, các anh em sẽ luân phiên nhau cắt cỏ, thu dọn vệ sinh chung quanh nhà thờ.


Với nhiệt tình của các anh em Hội Thánh Cả Gìuse, sân cỏ được cắt bằng phẳng, các đường viền dọc bờ tường được xén tỉa sắc nét, các bụi cỏ chen lẫn trong các bồn cây được nhổ sạch, rác rến vương vãi từ trong các lùm cây cũng được thu dọn sạch sẽ để chuẩn bị cho Ngày Bổn Mạng của cộng đoàn vào ngay hôm sau, Chúa Nhật ngày 7 tháng 5 năm 2017.