7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Thánh Lễ Tạ Ơn của Sơ Kim Trần



Ngày 12/6/19 Sơ Lucia Trần Thị Kim Phượng (Sơ Kim Trần) đã tuyên khấn trọn đời tại Nhà Mẹ, Dòng Mến Thánh Giá Gò Vấp, Việt Nam. Và vào Chúa Nhật ngày 21/7/19, Thánh Lễ Tạ Ơn của Sơ đã được cử hành tại Nhà Thờ St Ann.


 

Thánh Lễ Tạ Ơn được cử hành thật trang trọng với sự đồng tế của quý Cha: Cha Chánh Xứ Đaminh, Cha Pat, Cha Hoàng Phượng, Cha Bảo Anh, và quý Thầy Sáu: Thầy Thể và Thầy Nhã. Ngoài ra còn có các người bạn Mỹ từ các giáo xứ lân cận, đại diện cộng đoàn bạn trong cùng giáo xứ như CĐ Mỹ , Samoan, các quý ông bà bạn bè thân quen từ các giáo xứ Việt Nam, các Sơ Dòng Mến Thánh Giá, quý tín hữu Cộng Đoàn Thánh Giuse, các huynh trưởng Đoàn TNTT từ các cộng đoàn bạn và huynh trưởng Đoàn TNTT Têrêsa Hài Đồng Giuse của cộng đoàn đã cùng đến để hiệp thông dâng lời cầu nguyện với Sơ Kim.



Sau Thánh Lễ là buổi văn nghệ và liên hoan dưới hội trường giáo xứ. Chương trình văn nghệ ngắn gọn nhưng thật đặc sắc với tài nghệ của Thầy Huy và Sơ Thanh là 2 vị MC dẫn chương trình cho buổi liên hoan. Hai vị MC đã khiến cho cả hội trường náo nhiệt với các trò chơi và điệu múa vui tươi. Các Sơ cũng tham gia chương trình văn nghệ với một bài múa thật vui và sinh động. Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể góp mặt với một bài múa thật vui nhộn và dễ thương. Đặc sắc hơn cả là màn hợp ca của các thầy và các Sơ. Buổi liên hoan thật vui và đã mang đến những tiếng  cười hồn nhiên sảng khoái và nét tươi vui trên gương mặt của mọi người hiện diện trong buổi tiệc mừng.


 

Thay mặt Hội Dòng, Sơ Theresa đã nhờ Ban Thông Tin chuyển lời cám ơn đến mọi người:

"Các Sơ xin chân thành cảm ơn Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn, quý Cha, quý Thầy, Ban Mục Vụ Cộng Đoàn và các ban ngành, các hội đoàn đã tạo mọi điều kiện thuận tiện và giúp đỡ cho việc tổ chức Lễ Tạ Ơn Khấn Dòng của Sơ Kim được sốt sắng và tốt đẹp. Nguyện xin Thiên Chúa là Chúa của Tình Yêu ban muôn phúc lành xuống trên quý Cha, quý Thầy và mỗi gia đình trong giáo xứ chúng ta."

 

Xem thêm hình