7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Lời Mời Gọi: Xin Hãy Tham Gia Với Các Anh Ban An Ninh


Trong các tuần qua chúng ta đã thấy thông báo trên Bản Tin Hiệp Nhất về việc Ban An Ninh mời gọi thêm nhân lực để cùng gìn giữ nhà thờ và đặc biệt là xe cộ và tài sản của giáo dân trong khi dự lễ hoặc tham gia các sinh hoạt giáo xứ.

 

Gìn giữ an ninh cho nhà Chúa và tài sản của giáo dân là một trong các mục tiêu của kế hoạch phát triển cộng đoàn trong những tháng kế tiếp, khi số Thánh Lễ mỗi tuần sẽ tăng thêm. Giáo dân ở Tacoma hiện đang đi lễ ở các nhà thờ khác vào buổi sáng Chúa Nhật bắt đầu chú ý và chuẩn bị tham gia Thánh Lễ tiếng Việt sáng Chúa Nhật, sẽ bắt đầu vào đầu tháng Chín.

 

Mỗi Chúa Nhật khi đi lễ, nếu chúng ta gặp một trong các thành viên của Ban An Ninh lái xe tuần tra vòng quanh nhà thờ, xin quý tín hữu hãy gởi tặng cho các anh một nụ cười hay vẫy tay chào để khích lệ tinh thần các anh. 

 

Cũng như chúng ta, các anh rất muốn được cùng dự Thánh Lễ, cùng được ngồi lắng nghe lời Chúa, cùng được chung góp lời kinh tiếng hát với gia đình. Đặc biệt những anh Ban An Ninh có con nhỏ thì lại càng mong muốn được ngồi cùng với các bé để giải thích về bài đọc, bài giảng và phụ các chị chăm sóc các con. Ước muốn của các anh là được tham gia Thánh Lễ, vài tuần một lần, nhưng vì nhân sự của Ban An Ninh còn quá ít và khu vực cần phải đi kiểm tra thì quá rộng, nhất là giáo dân chúng ta lại thích đậu xe ở ngoài nhà thờ để tiện khi ra về. Tuy vậy các anh không một lời than vãn, vẫn tiếp tục thầm lặng làm người gác cửa cho nhà Chúa và gìn giữ tài sản cho mọi người.

 

Thương mến Ban An Ninh, xin quý vị nhất là các bạn trẻ, hãy tham gia cùng các anh. Xin giúp mỗi Chúa Nhật một giờ, để mỗi thành viên Ban An Ninh có cơ hội tham dự Thánh Lễ. Xin giúp để các anh có cơ hội được làm Thánh Maria ngồi dưới chân Chúa nghe giảng một vài lần, đừng để các anh tiếp tục làm Thánh Matta chạy vòng vòng để lo chuyện đời. Tham gia với các anh Ban An Ninh cũng là bảo vệ tài sản của chính chúng ta.

 

Ban An Ninh đang cần giúp đỡ, nhà thờ cũng đang cần giúp đỡ của quý vị, và chắc chắn Chúa sẽ nhận thấy sự hy sinh của quý vị.

 

Xin liên lạc với anh Phú (253-970-5075) để cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà chung.

 

P.O (Ban Thông Tin)