7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lớp Piano - Buổi Học Cuối Năm 2017 và Liên Hoan Mừng Giáng Sinh



Tối thứ Năm ngày 21 tháng 12 là buổi học cuối của năm 2017 của các Lớp Piano. Dù không khí nhộn nhịp của những ngày Giáng Sinh đang gần kề và dù bận rộn với chương trình Diễn Nguyện Giáng Sinh của cộng đoàn nhưng quý Sơ và cô giáo Kym Ngọc của lớp Piano vẫn đến lớp dạy đàn cho các em.


Từ mấy buổi học trước các em đã được dạy những bản nhạc giáng sinh. Hôm nay sau phần luyện âm, cô giáo đã yêu cầu các em đàn bài “Jingle Bells” nổi tiếng khiến lớp học rộn ràng không khí của mùa Lễ Giáng Sinh. Theo dự trù, Lớp Piano sẽ có buổi trình diễn cuối khóa vào tháng 5 năm 2018, kết hợp với Lớp Vovinam và Pre-K. Sau mùa Giáng Sinh và Năm Mới, quý Sơ và thầy cô giáo sẽ chuẩn bị soạn thảo chương trình biểu diễn cho các em. Ước muốn trong tương lai, Lớp Piano sẽ đào tạo được một vài em có năng khiếu trở thành người đệm đàn piano cho Thánh Lễ của giáo xứ. “Ít nhất cũng đệm đàn cho Thánh Lễ tối Thứ Sáu của cộng đoàn”, như điều ước của Sơ Thêrêsa. Cầu xin Chúa cho ước nguyện này trở thành hiện thực.


Sau buổi học cuối năm, các em có buổi liên hoan nhẹ với các món ăn hợp khẩu vị của trẻ em do quý Sơ và phụ huynh phụ trách. Trước khi lớp nghỉ Lễ Giáng Sinh và Năm Mới trong hai tuần lễ, các em đã cùng với quý Sơ và cô giáo chụp hình lưu niệm cho Mùa Giáng Sinh 2017. 


Cám ơn quý Sơ và thầy cô giáo đã bỏ thời gian và tâm huyết dạy dỗ các em. Cám ơn các vị phụ huynh đã cùng đồng hành với quý Sơ và thầy cô giáo trong thời gian qua, và chắc chắn sẽ cùng quý Sơ và thầy cô đi tới trên con đường tương lai để con em mình có dịp phát triển tài năng hầu mai sau phục vụ cho cộng đoàn giáo xứ.


Chúc quý Sơ, thầy cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh Lớp Piano một mùa Giáng Sinh an bình và một năm mới an khang.