7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lớp Giáo Lý Dự Bị Hôn Nhân Khóa 2017 của Cộng Đoàn Đức Tin - Giao Xứ Thánh Anna


Sau ba tháng học hỏi về Bí Tích Hôn Nhân Công Giáo, Chúa  Nhật ngày 2 tháng 7 lớp Giáo Lý Dự Bị Hôn Nhân Khóa 2017 của Cộng Đoàn Đức Tin - Giáo Xứ Thánh Anna đã hoàn tất.

 

Trong thời gian tìm hiểu về đời sống hôn nhân qua các buổi học hỏi và thảo luận hàng tuần, vào mỗi Chúa Nhật các học viên đã cố gắng khắc phục mọi khó khăn về thời gian, về công ăn việc làm để tham gia học hỏi.  

 

Hôm nay các em đã vượt qua được chặng đường chuẩn bị để bắt đầu cho một cuộc hành trình mới. Chắc chắn sẽ gặp nhiều thử thách và gian truân nhưng tin tưởng vào Chúa Quan Phòng và nhờ lời cầu nguyện cùng sự hỗ trợ của gia đình và cộng đoàn, các em sẽ được bình an và vững tiến với ơn gọi của Bí Tích Hôn Nhân mà chính các em đã tự lựa chọn và quyết định cho cuộc đời mình.

 

Các em đã tiến lên Cung Thánh để nhận chứng chỉ hoàn tất Lớp Dự Bị hôn Nhân Khóa 2017 từ Cha Chánh Xứ. Sau đó em Thiên Hường đã đại diện các học viên nói lời tri ân gởi đến Cha Chánh Xứ, Ban Giảng Viên và cộng đoàn đã tạo mọi sự thuận lợi cho các em trong thời gian theo học.


Sau Thánh Lễ,  các học viên đã có một buổi liên hoan nho nhỏ bên trường học giáo xứ để mừng ngày “tốt nghiệp” với sự hiện diện của Cha Chánh Xứ, quý anh chị đại diện Ban Mục Vụ và quý thầy ban giảng huấn. Mọi người chung vui với các em trong niềm hân hoan cảm tạ Chúa và những người nâng đỡ các em chuẩn bị cho cuộc hành trình hôn nhân Công Giáo!


Xin chúc mừng 11 học viên Lớp Dự Bị Hôn Nhân Khóa 2017:

(Anton) Phạm Nguyên Tâm

(Maria) Lê Thị Thủy

(Joseph) Trần Trung Hiếu

(Maria) Ngô Đình Thiên-Hương

(Martino) Nguyễn Duy Trực

(Rosa) Lê Thị Ngọc Trang

(Phanxico) Vũ Trọng Tịnh

(Teresa) Ngô Kiều Trinh

(Phanxico) Lê Thanh Trầm

(Vincent) Nguyễn Minh Tú

(Anna) Chu Minh Thy