7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Tháng Năm – Tháng Hoa & Ngày Hiền Mẫu


Những cơn mưa dầm cùng những trận mưa rào là hình ảnh quen thuộc với người dân sống ở Tiểu Bang Washington, một tiểu bang có tiếng là mưa nhiều nhất nước Mỹ. Tháng Tư, mùa xuân đã đến nhưng những giọt mưa xuân vẫn còn tí tách cả ngày. Những cơn mưa đầu xuân mang theo nguồn nước mát tưới thắm cỏ cây hoa lá, mang lại mầm sống làm nở rộ những cánh hoa rực rỡ cho Tháng Năm.


Bước vào Tháng Năm, Tháng Hoa, cộng đoàn giáo xứ chúng ta vừa tổ chức Buổi Cung Nghinh Đức Mẹ Lavang thật tốt đẹp. Tiếp nối trong Tháng Năm, đặc biệt là ngày Chúa Nhật thứ hai của Tháng Năm, là ngày vinh danh các người Mẹ. Tình Mẹ - Tình Mẫu Tử luôn mãi là một tình cảm thiêng liêng nhất. "Mẹ" tiếng gọi thân thương mà ngàn đời người con không bao giờ quên! 


Nhân Ngày Hiền Mẫu - Mother's Day, với truyền thống tôn vinh các người Mẹ, Cộng Đoàn Thánh Giuse - Giáo Xứ Thánh Anna đã tổ chức cắm những lọ hoa thật đẹp thật tươi, để mỗi người con chúng ta có dịp cảm ơn và tưởng nhớ công ơn của Mẹ: Mẹ sinh thành, Mẹ dưỡng dục, Mẹ tinh thần, Mẹ thiêng liêng dù còn ở thế hay đã về với Thiên Chúa. Chúng ta cũng không quên dâng lên Mẹ Maria những đóa hoa tươi thắm để cảm tạ Mẹ đã che chở và hộ phù từng thành viên và gia đình trong cộng đoàn giáo xứ.


Xin được gửi đến quý thành viên cộng đoàn những hình ảnh của buổi cắm hoa gây quỹ nhân Ngày Hiền Mẫu cùng với những khoảnh khắc hạnh phúc của người mẹ, người vợ khi nhận được những bình hoa tươi thắm từ những những thân của mình trong Ngày Hiền Mẫu.


Cộng Đoàn xin chân thành cám ơn quý Sơ, quý chị em đã hy sinh thời gian và tài năng để cùng nhau tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trong ngày Thứ Bảy và giúp tiêu thụ hoa ngày Chúa Nhật. Cám ơn quý cô chú anh chị em và đặc biệt là các cháu học sinh Trường Việt Ngữ & Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể luôn là những người khách hàng đáng yêu của chương trình cắm hoa gây quỹ Ngày Hiền Mẫu của cộng đoàn.