7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Buổi Picnic Của Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh


Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh đã có một buổi picnic vào ngày Chúa Nhật 27 tháng 8 tại Sunnyshine Beach Park, 2509 Chambers Creek Road, Steilacoom, WA 98338. Hôm ấy trời nắng ấm, bầu trời thênh thang trong trẻo, mặt nước yên ả trong xanh làm nổi bật những tán cây xanh biếc.


Anh chị em Ban Điều Hành đã nhờ quý  thầy cô chuyển lời mời gia đình (quý lang quân và phu nhân cùng con cháu...) đến sinh hoạt, vui với các thầy cô Trường Việt Ngữ!  Ban Điều Hành sắp xếp đóng tiền để giữ “cooking shack” tiện cho các cô thầy nấu nướng và cũng đề phòng thời tiết thay đổi, mưa gió bất chợt. Năm nay quý thầy cô và gia đình đã dành thì giờ đến tham dự buổi họp mặt đông đủ.


Dù bận việc, sau Thánh Lễ 11 giờ ở Nhà Thờ St John of the Woods, Cha Chánh Xứ đã đến chung vui với các thầy cô Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh. Ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon do chính tay các thầy cô nấu, các trò chơi vui nhộn không thể thiếu được trong buổi picnic ngoài trời.


Buổi sáng sớm khi anh chị em Trường Việt Ngữ đến chuẩn bị thức ăn thì công viên vẫn còn thưa thớt người nhưng đến trưa thì người người tấp nập. Họ ngồi trên các đụn cát trắng hay dưới các cây cổ thụ to cao xòe bóng mát cùng nở nụ cười thật vui khi nhìn các thầy cô, dù ở lứa tuổi nào, đã cùng nhau chơi các trò chơi tinh nghịch của tuổi học trò. Khó ai có thể tin rằng những khuôn mặt ấy, những nụ cười ấy, với tinh thần thoải mái tham gia hết mình trong các trò chơi lại là các thầy cô giáo vốn trang nghiêm đạo mạo khi đứng lớp dạy học sinh.


Đây là họp mặt sinh hoạt vui chơi trong tình gia đình sau một năm lo cho con em. Sau buổi picnic, các thầy cô chuẩn bị khai giảng năm học 2017-2018, ghi danh học ngày 10 tháng 9 và nhập học ngày 17 tháng 9. Chúc các thầy cô những ngày hè còn lại vui chơi thoải mái để chuẩn bị bước vào niên học mới.