7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Picnic Mùa Hè 2017 Của Đoàn TNTT


Đoàn TNTT đã có một buổi picnic vào ngày Thứ Bảy, 5 tháng 8 năm 2017, tai Spanaway Lake Park - Shelter C (14905 Bresemann Blvd S, Spanaway, WA 98387) với sự tham gia của hơn 40 em đoàn sinh cùng các huynh trưởng, trợ tá và phụ huynh. Con số này có phần ít hơn các năm trước vì năm nay picnic trùng ngày với đám cưới của chị Thảo, một cựu huynh trưởng của Đoàn; một số em đi dự đám cưới cùng gia đình. Các huynh trưởng cũng phân công và sắp xếp các hoạt động khác nhau để về dự đám cưới của chị Thảo.

 

Picnic năm nay có các sinh hoạt và trò chơi rất mới mẻ, năng động. Các em có dịp tham gia từ các trò chơi tạo tinh thần đồng đội đến các bộ môn thể thao phù hợp theo từng độ tuổi. Một điểm mới trong picnic năm nay là các em được xuống bơi và chơi nước trong hồ Spanaway. Phần này được rất nhiều em hưởng ứng tích cực. Khi cho các em xuống hồ, các huynh trưởng cũng yên tâm hơn rất nhiều vì có 2 certified lifeguards (bạn của một huynh trưởng trong Đoàn) trông chừng các em. Ngoài các giờ chơi chung với nhau, các em cũng có cơ hội riêng để khám phá khuôn viên và các sân chơi lân cận. 

 

Mặc dù có cả một ngày vui chơi cùng bạn bè và các huynh trưởng, các em dường như cảm thấy vẫn chưa đủ. Một số em vẫn tần ngần không muốn về khi được phụ huynh đến đón lúc cuối ngày. 


 

Bảo Trân