7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Mừng Giáng Sinh Của Lớp Pre-K - Giáo Xứ St Ann


Trong không khí chào đón Giáng Sinh, lớp Pre-K của Giáo Xứ St Ann đã có một buổi văn nghệ và liên hoan vào sáng Thứ Hai ngày 17 tháng 12 năm 2018 lúc 10: 45 sáng tại hội trường giáo xứ với sự tham dự của Cha Chánh Xứ, quý Sơ, ban đại diện mục vụ các giáo xứ St Ann, Sacred Heart và St John of the Woods, quý phụ huynh cùng tất cả các bé lớp Pre-K.

 

Từ 10:30 sáng, các em học sinh lần lượt được cha mẹ và ông bà đưa đến dự tiệc mừng Giáng Sinh. Các bé trai mặc những bộ áo của Santa Claus trông thật dễ thương và các bé gái rạng rỡ với chiếc áo đầm xinh xắn.

 

Sơ Kim là người điều khiển chương trình liên hoan. Sơ Kim đã giới thiệu các em với toàn thể quan khách cùng phụ huynh. Trong suốt cuộc biểu diễn, các em múa theo các điệu nhạc thu sẵn. Mở đầu chương trình văn nghệ, ca khúc “We love you Baby Jesus” được cả lớp trình diễn với sự tán thưởng của cha mẹ và quan khách. Tiếp theo, âm điệu rộn ràng của nhạc phẩm “Jingle Bell” được các bé gái trình bày với những điệu bộ thật dễ thương. Trong khi các bạn gái lớp Pre-K rất tự nhiên, lắc lư theo điệu nhạc với nét mặt tươi vui thì các bạn trai, trong trang phục ông già Noel, hơi thẹn thùng đứng yên trong khi bài hát “I’m A Happy Christmas Tree” vang lên khiến mọi người vừa thấy thương vừa thấy “các chàng trai nhỏ” sao mà đáng yêu quá! Liên khúc “Khúc Nhạc Giáng Sinh & Jingle Bell” được cả lớp trình diễn đã kết thúc chương trình văn nghệ mừng Giáng Sinh của lớp Pre-K.

 

Phần được các em mong chờ nhất là “Santa Claus’ Time”. Các em reo hò phấn khích khi thấy ông già Noel bước ra từ cách cửa hội trường, trên lưng vác một bao quà lớn. Santa Claus ngồi trên chiếc ghế giữa sân khấu và từng bé được gọi tên đến nhận quà từ ông già Noel. Sau khi từng bé được nhận quà, cha hay mẹ của bé được mời lên sân khấu để đọc lời nhắn nhủ của Santa Claus gởi đến bé và cha mẹ, được dán trên món quà.

 

Sau phần nhận quà tặng, các bé và quý Sơ đã chụp hình cùng Santa Claus.  Quý phụ huynh và quan khách cũng được mời lên sân khấu để được chụp hình kỷ niệm với ông già Noel và các bé lớp Pre-K. Tiệc liên hoan với nhiều thức ăn ngon được các bé và toàn thể quan khách cũng như cha mẹ khen ngợi. Trò giải trí “rút số có thưởng” không thể nào thiếu được trong các buổi liên hoan; các giải thưởng đã được trao cho các bé hay quan khách, những người may mắn trúng số.

 

Sau buổi văn nghệ và liên hoan mừng Chúa giáng trần của các bé lớp Pre-K, các bé được nghỉ lễ cho đến năm mới. Kính chúc quý phụ huynh Mùa Giáng Sinh an lành và Năm Mới vui khỏe, hạnh phúc.