7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lớp Pre-K Vui Tết Mậu Tuất 2018



Sáng thứ Sáu, 16 tháng 2 năm 2018, Lớp Pre-K do Sơ Mai Trinh và Sơ Hương phụ trách đã tổ chức vui Tết 2018 cho các bé lớp thật vui tươi rôm rã dưới hội trường giáo xứ.


Hằng năm lớp mừng Tết tại sảnh của trường học. Năm nay nhân tiện cộng đoàn trang trí sân khấu ở hội trường để liên hoan mừng Tết vào chiều thứ Bảy ngày 17 tháng 2, Cha Chánh Xứ đã đề nghị lớp mẫu giáo được vui xuân tại hội trường để các em có dịp trình diễn văn nghệ và chụp hình trong không gian rộng mở, đầy màu sắc xuân với những chậu mai, chậu đào.


Văn nghệ và liên hoan vui xuân được tổ chức vào 10 giờ sang nhưng từ sáng sớm quý Sơ cùng anh Thế và chị Connie đã đến trang hoàng các bàn tiệc và chuẩn bị phần ẩm thực cho buổi liên hoan này. Phần ẩm thực rất phong phú nhờ quý phụ huynh mang đến nhiều thức ăn thức uống thật ngon, thật đặc biệt.


Các bé được ông bà, bố mẹ đưa đến thật sớm, xúng xính trong các chiếc áo dài gấm hay áo dài tơ lụa màu sắc rực rỡ, tung tăng nô đùa trên sân khấu hay đứng tạo dáng cạnh các nhánh mai cành đào. Gương mặt bừng sáng tươi vui và xiêm y lộng lẫy, các cháu bé là những người mẫu ảnh để ông bà cha mẹ ghi lại những hình ảnh đẹp của con cháu trong ngày mừng xuân. Với kỹ thuật tân tiến hiện nay, người người đều có điện thoại di động nên ai cũng có thể trở thành “phó nhòm” ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của mình cũng như của người thận. Và quý phụ huynh cũng không ngoại lệ, các cell phones của phó nhòm nghiệp dư này nháy sáng liên hồi…


Phần văn nghệ của các bé được mọi người hoan nghênh hết mình. Sau màn múa lân là tiết mục lì xì được các bé mong đợi. Cha tiến lên sân khấu lì xì cho từng diễn viên nhỏ. Sau cùng là buổi liên hoan chung của các bé cùng ông bà cha mẹ và các Sơ phụ trách lớp Pre-K.


Buổi liên hoan khép lại trong hân hoan. Mọi người chia tay ra về với niềm vui và chúc nhau một mùa xuân tươi đẹp, một năm mới nhiều sức khỏe, tài lộc và nhất là nhận được nhiều hồng ân Thiên Chúa.