7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Quý Vị Cao Niên Giáo Xứ Mừng Phục Sinh 2018



Chương trình mừng Phục Sinh cho các ông bà cao niên trong giáo xứ được tổ chức thứ Năm ngày 22 tháng 3 lúc 10 giờ sáng tại Nhà Thờ St. Ann. Sau Thánh Lễ với Bí Tích Xức Dầu là buổi liên hoan mừng Phục Sinh.

 

Khoảng 74 vị cao niên Việt và Mỹ đã tham dự Thánh Lễ. Sau Thánh Lễ là bữa tiệc mừng và đặc biệt là phần văn nghệ do các bé lớp Pre-K của giáo xứ biểu diễn, được tổ chức dưới hội trường giáo xứ. Các vị cao niên đã tự tay trang hoàng các bàn tiệc và các vị cũng mang các món ăn đến cùng nhau thưởng thức. Không khí thật vui tươi với các món ăn Việt - Mỹ phong phú, đầy ắp trên bàn tiệc. Phần rút thăm xổ số trúng thưởng mang đến không khí hào hứng cho buổi liên hoan khi người trúng thưởng được cả hội trường vỗ tay chúc mừng. Trước khi ra về tất cả đều nhận được một món quà nhỏ mừng Phục Sinh.

 

Cám ơn Sơ Mai Trinh và Sơ Hương cùng các em học sinh lớp Pre-K đã trình diễn nhiều màn múa hát thật dễ thương.

 

Hình ảnh các bé lớpPre-K trình diễn văn nghệ

 

Cám ơn Cha Chánh Xứ, Quý Sơ, các vị nhân viên giáo xứ cũng như các anh chị em Ban Bác Ái Xã Hội đã đến tham dự buổi liên hoan cùng các vị cao niên. Cám ơn mọi người đã cầu nguyện và giúp cho buổi liên hoan thành công để các ông bà có thêm niềm vui, cảm nhận được sự nâng đỡ và quan tâm của giáo xứ và mọi người dành cho mình.