7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Tĩnh Tâm Mùa Vọng và Buổi Sinh Hoạt Cuối Khóa 2017 của Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể



Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể đã có buổi tĩnh tâm cuối khóa vào hai ngày cuối tuần, Thứ Bảy và Chúa Nhật 9 và 10 tháng 12 năm 2017, tại trường học và hội trường giáo xứ. Với chủ đề "Prepare the Way for the Lord”, Tĩnh Tâm Mùa Vọng của Đoàn đã được Cha giảng phòng Phanxicô Savie Nguyễn Thanh Bình, Dòng Ngôi Lời, giúp các em trong hai ngày tĩnh tâm này. Các vị phụ huynh đã giúp các em phần ẩm thực trong hai ngày tĩnh tâm với nhiều món ăn đặc sắc không thua kém nhà hàng.


Chúc mừng Đoàn TNTT đã có những ngày tĩnh tâm sốt sắng kết thúc năm học.  

Xin gửi đến cộng đoàn hình ảnh các ngày tĩnh tâm của Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể

https://photos.app.goo.gl/AQvZArJLX6FAJgJW2



Ngoài ra, tuần lễ sau đó Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể đã có buổi sinh hoạt cuối khóa vào lúc 1:30 trưa Chúa Nhật ngày 17 tháng 12 năm 2017 tại hội trường giáo xứ. Cha Chánh Xứ đã tham dự buổi khen thưởng bế giảng của đoàn. Buổi sinh hoạt cuối khóa với nhiều trò chơi đã được các trưởng chuẩn bị chu đáo cho các em đoàn sinh có dịp vui chơi thoải mái cùng các bạn sau một năm học chăm chỉ. Các vị trợ tá và quý phụ huynh đã sốt sắng giúp các em phần ẩm thực cho buổi sinh hoạt này.


Tiết mục được các em mong chờ là phần đọc tên và phát bằng khen cho các đoàn sinh xuất sắc của niên học. Theo từng cấp bậc, các em đoàn sinh xuất sắc đã nhận được bằng khen và quà thưởng từ các anh chị đoàn trưởng. Buổi sinh hoạt cuối khóa bế mạc lúc 3 giờ chiều cùng ngày. 


Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể sẽ trở lại sinh hoạt vào tháng 3 năm 2018.

Hình ảnh buổi sinh hoạt cuối khóa của Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể