7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lễ Bế Giảng Năm Học 2017-2018 của Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh



Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh đã có buổi lễ phát thưởng kết thúc niên học 2017-2018 vào sáng Chúa Nhật ngày 3 tháng 6 năm 2017 lúc 11 giờ, tại Nhà Thờ St Ann với sự chủ tọa của Cha Chánh Xứ Đa Minh Nguyễn Anh Tuấn cùng sự hiện diện của Sơ Thêrêsa, các thầy cô, phụ huynh và toàn thể các em học sinh của trường.


Mở đầu chương trình, Thầy Lê Ba đại diện cho Trường Việt Ngữ chào đón quý phụ huynh và học sinh có mặt trong buổi lễ phát thưởng. Cha Chánh Xứ đã có lời cám ơn tinh thần thiện nguyện của các thầy cô trong sứ mệnh duy trì và gìn giữ ngôn ngữ Việt Nam. Cha cám ơn các phụ huynh đã đưa con em đến trường mỗi Chúa Nhật. Cha cũng nói cho phụ huynh biết về việc lấy lại trường học để các em học sinh có nơi học hành khang trang rộng rãi. Kế đến Sơ Thêrêsa có lời gởi đến các thầy cô, các phụ huynh và các học sinh. Sơ cám ơn quý phụ huynh đã hỗ trợ cho chi phí bảo trì trường học.


Đại diện cho Ban Phụ Huynh -  chị Bích Thuận - gởi lời tri ân đến Cha, quý Sơ, Ban Điều Hành Trường, và tất cả thầy cô đã giúp cho con em có cơ hội học tiếng Việt.


Tiết mục múa của lớp Mẫu Giáo mở đầu cho chuơng trình phát thưởng niên khóa 2017 – 2018. Sau khi trình diễn xong, các bé được Cha, Sơ và các cô giáo phát phần thưởng và quà tặng cho tất cả học sinh lớp Mẫu Giáo. Kế tiếp theo thứ tự của lớp học, học sinh vui vẻ tiến lên Cung Thánh với sự hướng dẫn của các thầy cô. Các em học sinh đều có một món quà nho nhỏ của trường tặng cho các em cộng với những bằng khen và phần thưởng về học lực, về hạnh kiểm, về chuyên cần cũng như đi học đúng giờ và không nghỉ ngày nào.


Sau lễ phát thưởng các em học sinh, cha mẹ và thầy cô giáo đã bước qua trường học để cùng nhau tham dự buổi liên hoan nhỏ với pizza và cà rem cây. Chia tay trong niềm vui, mọi người hẹn sẽ gặp lại nhau trong tháng Chín, ngày khai giảng năm học mới 2018-2019.