7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Buổi Biểu Diễn Ngắn Gọn Cuối Khóa Của Lớp Piano


Lớp Piano của cộng đoàn giáo xứ đã có buổi biểu diễn ngắn gọn để kết thúc niên học với sự hiện diện của Cha Chánh Xứ, đại diện Ban Mục Vụ, quý phụ huynh và 15 em học sinh Lớp Piano sau Thánh Lễ chiều Chúa Nhật ngày 19 tháng 5 năm 2019 tại hội trường giáo xứ.

 

Sau bốn năm học tập, 1 giờ mỗi chiều thứ Hai mỗi tuần, với sự hướng dẫn tận tình của Thầy Hưng và Cô Kim Ngọc cùng với quý Sơ Thêrêsa và Sơ Kim, các em giờ đây có thể đàn trôi chảy những nhạc phẩm được thầy cô và quý Sơ truyền dạy.

 

Đặc biệt với hướng đi mới “Dạy đàn piano với các bản Thánh Ca” đã được phụ huynh tán thưởng và các em rất yêu thích.  Mục đích của thầy cô và quý Sơ là đào tạo những nhạc công trẻ cho tương lai của cộng đoàn giáo xứ hầu phục vụ trong các Thánh Lễ, trước mắt là cho các lễ Thứ Sáu hàng tuần của Cộng Đoàn Việt Nam. Để thực hiện hướng đi này, mỗi tuần Thầy Hưng đã đưa từng nhóm ba em học viên qua tập đàn bên nhà thờ và các em đã đàn trong Thánh Lễ tối Thứ Sáu của cộng đoàn.

 

Buổi biễu diễn của các em học sinh lớp Piano năm nay đã đánh dấu bước tiến của các em qua những bài Thánh Ca như Trong Trái Tim Chúa Yêu, Cầu Cho Mẹ Cha… được mọi người vỗ tay tán thưởng.

 

Để được kết quả như ngày nay, xin cám ơn sự hỗ trợ quý báu của Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn, Sơ Thêrêsa và Sơ Kim đã dành cho lớp đàn piano. Chân thành cám ơn tinh thần thiện nguyện hy sinh thời gian và trí tuệ của Thầy Hưng và cô Kym Ngọc. Cám ơn các phụ huynh đã luôn thương yêu quý Sơ, quý thầy cô và bền bĩ đưa con em mình đến học đàn hàng tuần tại cơ sở của giáo xứ. Sử dụng cơ sở giáo xứ, hàng năm Lớp Piano đã đóng góp một phần tài chánh cho giáo xứ để góp phần bảo trì cơ sở. Tuy sự đóng góp tài chánh còn khiêm tốn nhỏ nhoi nhưng đã thể hiện tinh thần “Stewardship” mà cộng đoàn giáo xứ luôn đề cao.


Video clips buổi biễu diễn của các em học sinh lớp Piano

https://www.youtube.com/watch?v=ZIaTYiiAQJ8&list=PLmh-pSeRBiyhOPD8iJElU3AC9_35ay2sZ