7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Làm Đẹp Nhà Chúa Mừng Lễ Phục Sinh

Hằng năm Giáo Xứ St Ann có thông lệ dọn dẹp vệ sinh trong và ngoài nhà thờ để mừng Lễ Phục Sinh. Năm nay vào sáng thứ Bảy ngày 8 tháng 4, từ 9 giờ sáng vợ chồng bà Cathy, chủ tịch hội đồng mục vụ Giáo Xứ St Ann cùng thành viên các hội đoàn của Cộng Đoàn Thánh Giuse đã cùng đến chung tay làm đẹp nhà Chúa.

 

Buổi sáng trời hơi lạnh và mưa lất phất bay, dù thời tiết không thuận lợi cho việc tỉa cây và dọn sân cỏ chung quanh nhà thờ nhưng không vì thế mà các thiện nguyện viên ngưng tay ngưng việc. Cỏ dại mọc chen với các khóm hoa ở khuôn viên đài Đức Mẹ trước cửa chính nhà thờ được bứng nh sạch sẽ. Kế hoạch sắp tới là sẽ mua thêm nhiều hoa trồng vào khu vực này để tạo vẻ mỹ quan. Hai cây hoa rhododendron cổ thụ cành lá um tùm đã được cắt tỉa đẹp mắt. Trước đó vài ngày, các gốc đào chung quanh nhà thờ cũng đã được tỉa gọn ghẽ nhìn thật lạ mắt với dạng các tán hình dù.

 

Bên trong nhà thờ các chị em đánh bóng các ghế ngồi, các cửa ra vào, sắp xếp các bao thư và sách hát lại cho ngăn nắp. Quý Sơ trang trí Cung Thánh, những cành cây khô đã được thay thế với những cành cọ dừa xanh mơn mởn. Ghế trên Cung Thánh được các chị tẩn mẩn lau chùi, đánh bóng các khung cửa gỗ. Các khung cửa kiếng cũng được lau chùi sạch sẽ. Nắm cửa bằng kim loại sáng bóng lấp lánh dưới ánh đèn. Trên cao, các anh thiện nguyện đang lắp đặt hệ thống đèn mới cho nhà thờ để mừng Lễ Phục Sinh như kế hoạch đã đề ra trong các phiên họp xây dựng kiến thiết giáo xứ.

 

Sau buổi tĩnh tâm của Cộng Đoàn Samoan, các thành viên của cộng đoàn này đã nhận nhiệm vụ dọn dẹp hội trường và lau chùi các bếp, lò nướng, tủ lạnh, sắp xếp nồi chén bát, dụng cụ nhà bếp.

 

Cũng vào ngày này dưới hội trường có buổi tổng dợt của các em bé lớp đàn, lớp võ và lớp mẫu giáo chuẩn bị cho buổi trình diễn vào Chúa Nhật Phục Sinh khiến cho không khí dưới hội trường nhộn nhịp hẳn lên. Buổi ăn trưa với pizza, cookies râm rang tiếng cười nói mang lại sthân tình gắn bó giữa các thành viên các cộng đoàn cùng sinh hoạt trong cùng mái nhà chung, Giáo Xứ St Ann.