7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335

n

Mục Vụ Âm Nhạc: Lớp Piano của Giáo Xứ Cộng Đoàn

Thứ Bảy vừa qua, ngày 16 tháng 4 năm 2016, lớp Piano đã có một buổi học thật vui, và sau đó là liên hoan nho nhỏ dành cho các học sinh, các nhạc công tí hon tương lai của Cộng Đoàn. Sau buổi học này các em được nghỉ vài ba tuần và lớp sẽ bắt đầu khóa học mới vào tuần lễ sau Lễ Bổn Mạng của Cộng Đoàn.

Đây là một nét sinh hoạt mới mẻ của Cộng Đoàn chúng ta nhưng cũng đã có những bước tiến đáng kể. Xin được trích một đoạn thư của Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn, đã được đăng trong trang web Music Ministry at St Ann Catholic Church:

“ …Tôi hân hạnh giới thiệu với các bạn một trong các ban mục vụ hiện nay của giáo xứ chúng ta, mong các bạn tham gia để chúng ta phụng sự Chúa và phục vụ nhau. Giáo xứ chúng ta có nhiều gia đình trẻ đang cần được chúng ta giúp đỡ để thăng tiến gia đình trong Đức Tin và Gia Đình Công Giáo. Chúng ta được các anh chị thiện nguyện viên rất tận tâm, có năng khiếu và khả năng âm nhạc. Hai anh chị này sẵn lòng giúp ban mục vụ âm nhạc của giáo xứ chúng ta. Chúng ta có nhóm phụ trách gồm các tình nguyện viên tận tâm hỗ trợ giảng dạy và Quý Sơ Dòng Mến Thánh Giá Gò Vấp sẽ giúp chúng tôi đảm trách công việc quản trị ban mục vụ này cùng với ban điều hành giáo xứ.

Tôi thật sự ấn tượng và ngạc nhiên trước các học sinh của ban âm nhạc. Lúc mới vào, nhiều em không biết đọc nốt nhạc và sử dụng nhạc cụ, nhưng chỉ trong một tháng theo học, các em đã biết đọc nốt nhạc và biết sử dụng đàn dương cầm và organ điện tử…

Tôi tha thiết mời gọi anh chị em hỗ trợ cho Ban Mục Vụ Âm Nhạc của chúng ta và hân hạnh chào đón anh chị em tham gia và hỗ trợ chúng tôi với ban mục vụ này. Tôi hết lòng cảm ơn các thầy cô thiện nguyện của chúng ta, hai vợ chồng anh chị Hưng và Ngọc, là những người rất có năng khiếu về âm nhạc, đã hỗ trợ chúng tôi trong lớp học này cùng với nhiều anh chị thiện nguyện viên và phụ huynh đang thực hiện lớp dạy nhạc tại giáo xứ chúng ta. Mời các bạn vào trang web của Ban Mục Vụ Âm Nhạc, các bạn sẽ thấy hình ảnh và biết thêm các thông tin về lớp nhạc và Ban Mục Vụ Âm Nhạc hiện nay của chúng ta.”

Cộng tác viên Ban Thông Tin