7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Sinh Hoạt Hè Của Đoàn TNTT & Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo VN



Cắm trại mùa hè “Sa Mạc Đoàn 2017 – Hoa Hồng I” của Đoàn TNTT


Vào những ngày cuối tuần, từ 5 giờ chiều Thứ Sáu  ngày 23 tháng 6 đến 12:30 Chúa Nhật ngày 25 tháng 6 năm 2017,  Đoàn TNTT Theresa Hài Đồng Giêsu đã có chương trình cắm trại mùa hè hằng năm “Sa Mạc Đoàn 2017 – Hoa Hồng I” tại Manchester State Park (7767 E Hilldale Rd, Port Orchard, WA 98366). Địa điểm cắm trại chỉ cách Tacoma khoảng 45 đến 60 phút lái xe.         


Ngoài những sinh hoạt của trại,  chương trình cắm trại năm nay của các em TNTT thật phong phú với phần thi nấu ăn, tập kịch, tập múa, sinh hoạt, thi đua thể thao và khen thưởng. Các vị phụ huynh đã thay phiên nhau đến trại để giúp phần ẩm thực cho các em. Thứ Bảy lúc 8:00-9:00pm các em đã được tham dự Thánh Lễ với quý Cha, quý Sơ và quý Thầy tại trại Hoa Hồng I. Trưa Chúa Nhật, 25 tháng 6 lúc 12 giờ trưa, các em đã hạ trại ra về bình an đến nhà thờ St Ann.  Các vị phụ huynh đã chờ sẵn trong khuôn viên nhà thờ để đón con em về nhà.


Những hoạt động trại hè của các em được ghi lại trong những hình ảnh dưới đây. Mời cộng đoàn cùng xem để chung vui với các em, đã có một trại hè thành công trong năm 2017.


Hình ảnh Sa Mạc Đoàn 2017 – Hoa Hồng I của Đoàn TNTT



Picnic của Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam


Chúa Nhật, 16 tháng 7, từ 9:30am-4:30pm, Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam đã tổ chức ngày picnic tại Spanaway Park (15588 Bressmann Blvd S Spanaway, WA 98387). Mục đích buổi picnic nhằm tạo những sinh hoạt sống động và tăng thêm sự gắn bó giữa các thành viên sinh hoạt trong ca đoàn.  Vì hầu hết ca viên bận công việc hoặc phải đi làm vào các ngày Thứ Bảy, nên ca đoàn chỉ có thể picnic được vào ngày Chúa Nhật. Do đó các ca viên đã đi lễ sáng trước, rồi mới đến nơi tổ chức picnic.


Ban ẩm thực của ca đoàn đã không quản nhọc nhằn, chuẩn vị các món ăn ngon cho mọi người. Các trò chơi được các anh chị em thay phiên nhau làm “quản trò” tạo một không khí thật vui nhộn với những tiếng cười giòn tan và những nụ cười “hết ga” không thể nào khép lại vì hết trò chơi này tiếp nối đến trò chơi khác …. Ngoài ra các ca viên còn được sự hướng dẫn tận tình của những vị huấn luyện viên “cây nhà lá vườn” chỉ dẫn những động tác yoga để có thể áp dụng giảm stress trong đời sống và việc làm.


Đã là ca đoàn thì không thể nào thiếu tiếng đàn và tiếng hát, do đó các anh chị đã không quên mang theo đàn và đã giúp vui cho mọi người với một chương trình văn nghệ bỏ túi. Các vị phụ huynh và thân nhân của ca viên đã đến tham dự buổi pincic với anh chị em ca đoàn, họ là những ân nhân thầm lặng đứng sau hậu trường giúp cho các món ăn thêm ngon miệng, giúp dọn dẹp cuối buổi picnic. Với phương châm luôn luôn hỗ trợ tinh thần và cùng chung vui với các sinh hoạt của hội đoàn, Cha Chánh Xứ và các anh chị Ban Mục Vụ đã đến với ca đoàn.


Sau buổi picnic, chị Trần Thu Trang, đoàn trưởng ca đoàn đã có những lời thư gởi đến anh chị em ca đoàn như sau: “Cảm tạ những hồng ân mà Thiên Chúa đã ban cho chúng ta một ngày nắng đẹp ấm áp, không khí trong lành, thức ăn ngon và sự gắn bó yêu thương của từng thành viên Ca Đoàn CTTDVN. Cũng không quên cám ơn anh chị em trong ban điều hành ca đoàn đã sắp xếp mọi thứ, từ việc đưa đón đến ẩm thực và tạo tình liên đới chung cho mỗi thành viên. Xin Thiên Chúa và Mẹ Maria ban muôn hồng ân đến cho anh chị em ca viên chúng con được dồi dào sức khỏe và tiếp tục dâng lời ca tiếng hát phục vụ cho Thiên Chúa và tha nhân.”


Hình ảnh buổi picnic của Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam