7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lớp Hè tại St Ann & Mừng Lễ Thánh Đa Minh, Bổn Mạng Cha Chánh Xứ


Lớp Hè tại St Ann kết thúc lúc 12 gi trưa ngày Thứ Sáu 8/16/2019. Xin cảm ơn 12 bạn trẻ trong giáo xứ đã giúp đỡ cho các em lớp hè vừa học vừa chơi được vui tươi mạnh khỏe. Hẹn gặp lại vào mùa hè năm tới 2020.


Xin trích thư Mục Vụ của Cha Chánh Xứ:


“Chúng ta vui mừng thấy các em học lớp hè cầu nguyện và ca những bài hát được học trong lớp hè cùng bạn bè mình. Các em học sinh đã mời tôi đến lớp mừng lễ Thánh Đa Minh và chia sẻ với tôi và quý phụ huynh những câu chuyện Kinh Thánh đã học, năm bài hát rất hay, màn biểu diễn piano của một số em học sinh cùng với các giáo viên đã cho thấy khả năng âm nhạc. Thiên Chúa đã dựng nên thế giới với các loài thụ tạo và muông thú với những tiếng kêu khác nhau, tất cả đều được trình bày qua một giai điệu nhạc rất thú vị do các em biểu diễn.

 

Cám ơn các học sinh đã tham dự lớp hè. Cám ơn quý phụ huynh đã ghi danh cho con em theo học. Cám ơn các bạn trẻ đã giúp lớp học và cám ơn quý Sơ Dòng Mến Thánh Giá Gò Vấp đã tổ chức lớp học cho giáo xứ để phục vụ thiếu nhi trong mùa hè. Các em học sinh đã rất vui và đã cùng nhau học được nhiều điều trong năm tuần lễ. Chúc các em mấy tuần nghỉ ngơi thật tốt đẹp trước khi ghi danh năm học mới và lớp giáo lý cho năm tới.”