7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Công Trình Lát Gỗ Sàn Cung Thánh và Thay Thảm Nhà Thờ


Suốt mấy năm lên kế hoạch và dành dụm tiền, Giáo Xứ St Ann đã bắt đầu thực hiện việc lột bỏ thảm cũ và lót sàn gỗ trên Cung Thánh. Kết hợp các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa nhưng đến khi có thể bắt tay vào việc thì thời gian cũng gần kề với tuần lễ chuẩn bị cho bổn mạng giáo xứ, Chúa Nhật ngày 29 tháng 7 năm 2018.


Chạy đua với thời gian, trong hai tuần lễ giáo xứ đã cật lực kêu gọi nhân lực thiện nguyện lột bỏ thảm cũ tiết kiệm được hơn $3,000. Các anh em Hội Thánh Cả Giuse sát cánh với đơn vị hợp đồng thay sàn gỗ, chiều nào sau giờ làm việc cũng đến nhà thờ phụ giúp để sớm hoàn thành việc lát gỗ hầu dọn dẹp và lau chùi bàn ghế cũng như lau sàn nhà thờ vì bụi bám trong thời gian thay sàn gỗ. Trong thời gian này, các Thánh Lễ hàng ngày và cuối tuần được cử hành tại hội trường.


Nhà Thờ St Ann Đang Sửa Sang


Vừa nhận được tin vui về việc hoàn tất lót sàn gỗ Cung Thánh thì cũng là lúc cộng đoàn Việt Nam, chủ lực trong kế hoạch thực hiện công trình này, lo lắng mời gọi mọi người nếu có thời gian xin đến giúp dọn dẹp Cung Thánh và sắp xếp vật dụng trong nhà thờ, lau chùi bàn ghế và chùi sàn nhà trong ba ngày thứ Tư, Thứ Năm và Thứ Sáu để kịp cho bổn mạng giáo xứ.


Chương Trình Dọn Dẹp - Ngày Thứ Tư

Chương Trình Dọn Dẹp - Ngày Thứ Năm


Lời mời gọi được nhiều anh chị em đáp ứng và đến chiều thứ Năm, Bàn Thánh đã được đưa vào vị trí trên Cung Thánh. Đây là công đoạn vất vả nhất và cẩn thận từng động tác một, một phần vì trọng lượng của Bàn Thánh rất nặng. Kế đến là phải cẩn thận kẻo hư mặt gỗ mới lót. Và cuối cùng là chỉnh cho đúng vị trí trên Cung Thánh và gắn chân bàn. Đến chiều Thứ Sáu nhà thờ trông sạch sẽ và Cung Thánh được trang trí.


Chương Trình Dọn Dẹp - Ngày Thứ Sáu


Phần lát gỗ Cung Thánh đã hoàn tất, nhưng chương trình thay thảm mới trong nhà thờ sẽ được thực hiện từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 8. Trong các ngày này, nhà thờ sẽ đóng cửa, Thánh Lễ hàng ngày sẽ được cử hành tại hội trường.


Chân thành cảm ơn các anh Hội Thánh Cả Giuse và những người đã hy sinh giúp đỡ cho chương trình thay thảm mới và lát gỗ sàn Cung Thánh nhà thờ được sạch đẹp và nhanh gọn. 

Cảm ơn mọi người đã cầu nguyện cho chương trình thay thảm được tốt đẹp. 

Cảm ơn những vị mạnh thường quân đã ủng hộ tài chánh cho chương trình thay thảm nhà thờ. 

Cảm ơn anh chị em đã tới dọn dẹp nhà thờ sạch đẹp sau những ngày làm thảm và lát gỗ.