7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Thánh Lễ Mừng 65 Năm Ngày Thành Hôn Của Ông Bà Eldon & Marge Weber



Phát triển đức tin, giữ vai trò chủ lực trong việc duy trì sinh hoạt của giáo xứ và từng bước định hình giáo xứ St Ann thành giáo xứ song ngữ, cộng đoàn Việt Nam đang sát cánh với các cộng đoàn bạn, chủ động hơn trong những sinh hoạt của giáo xứ. Chúng ta luôn dành nhiều tình cảm cũng như trân trọng và biết ơn những thành viên kỳ cựu của Giáo Xứ St Ann, những người đã có công xây dựng, duy trì và gìn giữ ngôi thánh đường này để ngày nay cộng đoàn đức tin của chúng ta có nơi để thờ phượng Chúa. Trong tâm tình quý mến, Ban Mục Vụ đã phối hợp với bà Cathy Bunger, chủ tịch hội đồng giáo xứ, dành sự ngạc nhiên cho hai vị cao niên của giáo xứ qua Thánh Lễ đặc biệt mừng 65 năm ngày thành hôn cũng như buổi tiệc trà nho nhỏ cho hai ông bà Eldon và Marge Weber.


Ngày 19 tháng 8 năm 2017, Thánh Lễ chiều thứ Bảy là một Thánh Lễ đặc biệt kỷ niệm 65 năm ngày thành hôn của ông Eldon và bà Marge Weber. Ông bà là thành viên giáo xứ từ khi ngôi Thánh Đường St Ann được xây dựng. Ông là nhân viên đầu tiên khi trường học của giáo xứ được thành lập và đưa vào hoạt động từ năm 1953 cho đến khi trường học ngưng hoạt động vào năm 1989.  Cả cuộc đời của ông bà, St Ann là ngôi nhà thân thương nhất của ông bà. Ông bà biết rõ tường tận từng phòng ốc, từng ngỏ ngách của nhà thờ và trường học. Ông nhớ như in nơi nào để các dụng cụ làm vườn, dụng cụ dùng để tu bổ và xây dựng nhà thờ trường học, cũng như biết từng con ốc con vít của giáo xứ để ở nơi nào.


Trong Thánh Lễ, khi mời ông bà lên Cung Thánh Cha Chánh Xứ hỏi ông bà Eldon và Marge điều gì hai ông bà yêu mến nhất và trân quý nhất trong đời. Ông trả lời “Being a part of the parish”. Còn bà thì “Being a wife”. Suốt một đời tận tụy với giáo xứ, ông bà giờ đây đã lớn tuổi nên các hoạt động đã vơi bớt nhưng tấm lòng thì lúc nào cũng vậy, vẫn dành tình yêu cho Chúa, cho giáo xứ một phần thật lớn trong trái tim. Không còn sức khỏe để cùng hoạt động với cộng đoàn chúng ta nhưng tình cảm của ông dành cho cộng đoàn Việt Nam qua ý nghĩ và lời nói “Chỉ có Cộng Đoàn Việt Nam mới có khả năng duy trì và gìn giữ Giáo Xứ St Ann tồn tại. Tôi rất vui và hãnh diện khi có được các anh chị em người Việt Nam cùng sinh hoạt trong cùng giáo xứ.”


Tiếp xúc với ông bà và những vị cao niên trong Giáo Xứ St Ann, nhận đưọc sự tin tưởng và quý mến của họ là một nguồn động viên tinh thần rất lớn để thúc đẩy các anh chị em chúng ta mạnh bước tiếp nối thế hệ lão thành trên con đường phát triển giáo xứ.


Xin gởi đến cộng đoàn những hình ảnh buổi lễ mừng 65 năm ngày thành hôn của ông bà Eldon và Marge Weber. Xin cùng chung lời nguyện cầu chúc mừng ông bà và gia đình trong ngày vui đặc biệt và xin Chúa gìn giữ ông bà, những người con luôn trung thành với Chúa.