7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Giáo Xứ Cần Đến Sự Hỗ Trợ Của Quý Tín Hữu


Thực hiện Tinh Thần Người Quản Lý (Stewardship) trong giai đoạn khó khăn

Giáo Xứ cần đến sự hỗ trợ của quý tín hữu

 

Hiện nay nhiều nơi trên thế giới đang phải đương đầu với Coronavirus, Giáo Xứ St. Ann cũng không tránh khỏi những tác động của các sự kiện diễn ra gần đây. Chỉ thị của Đức Tổng Giám Mục Etienne đình hoãn tất cả các Thánh Lễ là một bước cần thiết nhằm hạn chế sự lây lan của virus. Quyết định này phát xuất từ mối ưu tư cho lợi ích chung và là sự quan tâm đến những người dễ bị tổn thương trong cộng đồng chúng ta. Bước cần thiết phải tiến hành này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến số tiền dâng cúng hằng tuần của Giáo Xứ St. Ann chúng ta. Như hầu hết các giáo xứ, 90% thu nhập của giáo xứ chúng ta đều do sự hỗ trợ của cộng đoàn dân Chúa. Sự quảng đại của quý tín hữu sẽ giúp chi phí cho những hoạt động điều hành căn bản (điện nước, gas, sưởi, bảo trì cơ sở vật chất, v.v.) và các hoạt động mục vụ của giáo xứ.

 

Trước những ưu tư đó, kính xin quý tín hữu đừng quên Giáo Xứ St. Ann thân yêu. Chúng ta có thể chọn đóng góp bằng phương thức điện tử trực tuyến (online-giving) vừa an toàn, vừa chắc chắn. Về việc đóng góp trực tuyến, quý tín hữu có thể điều chỉnh theo ý muốn. Có thể chọn loại kỳ hạn mình muốn đóng góp (theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý, vv...) và loại đóng góp (debit, credit, EFT, hoặc bank account...)

 

Đây là hướng dẫn chi tiết : https://drive.google.com/file/d/1vfv4uhav1gaCemzIcxBEcExyxfGlZsKt/view

 

Nếu không muốn đóng góp trực tuyến, xin quý tín hữu nhớ gửi thư số tiền đóng góp hằng tuần về cho giáo xứ để thể hiện Tinh Thần Người Quản Lý (Stewardship). Xin cảm ơn quý tín hữu luôn quảng đại giúp đỡ giáo xứ.

 

Chúng ta hãy cùng nhau bước qua giai đoạn khó khăn này trong ánh sáng của Đức Tin và tinh thần hiệp nhất. Xin quý tín hữu tiếp tục cầu nguyện cho giáo xứ và thế giới.

 

Kính chúc quý tín hữu cuối tuần an lành,

GX. St. Ann