7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Thư của Cha Chánh Xứ cho chương trình Mục Vụ

Quý ông bà và anh chị em thân mến,

“Chúng ta có những đặc sủng khác nhau, tùy theo ân sủng Thiên Chúa ban cho mỗi người” Rom 12: 6.

Tại Giáo Xứ St. Ann, tất cả chúng ta là một phần thân thể của Đức Kitô. Khi cùng nhau làm việc, chúng ta tìm thấy niềm vui vì được thi hành thánh ý Thiên Chúa ngay ở trần gian này. Bản thân tôi luôn tin rằng mỗi thành viên sẽ luôn mang đến những món quà đặc biệt để làm thăng tiến giáo xứ của chúng ta. Thiên Chúa muốn mỗi người chúng ta sử dụng vai trò độc nhất của mình trong thân thể của của Đức Kitô để tôn vinh Ngài. Khi chia sẻ những món quà và thời gian mà Chúa ban bằng việc cam kết (hoặc tái cam kết) phục vụ trong một “sinh hoạt mục vụ”” của Giáo Xứ, quý ông bà anh chị em đang có cơ hội gặp gỡ và phục vụ chính Đức Kitô.

Tôi gửi kèm tờ thông tin liệt kê các sinh hoạt mục vụ, các ban ngành hội đoàn của giáo xứ. Nếu hiệnđang sinh hoạt và phục vụ, xin tái cam kết tiếp tục. Nếu chưa tham gia vào sinh hoạt mục vụ nào, xin quý ông bà anh chị em cầu nguyện, xem xét và dấn thân trong một sứ vụ hoặc công việc chung của Giáo Xứ.

Xin quý ông bà anh chị em điền vào phiếu này và gửi lại cho chúng tôi qua đường bưu điện (sử dụng bao thư có sẵn), hoặc bỏ vào rổ tiền đóng góp trong các Thánh Lễ.

Khi chúng tôi khuyến khích quý ông bà anh chị em thực hiện bước tiếp theo này trong hành trình đức tin của mình, chúng tôi cũng muốn cảm ơn quý ông bà anh chị em về thời gian và những món quà mà quý ông bà anh chị em đã và đang hỗ trợ cho sứ mệnh truyền bá Phúc Âm của Giáo Xứ.

Xin tri ân và ước mong nhận được hồi đáp của quý ông bà anh chị em

Lm. Đaminh Nguyễn Anh Tuấn,

Tiến Sĩ Mục Vụ,

Lm. Chánh Xứ