7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xuân Hy Vọng, báo xuân online đầu tiên của Cộng Đoàn



Từ khi phổ biến đến cộng đoàn dự định thực hiện báo xuân điện tử và mời gọi quý anh chị em tham gia gởi bài cho báo xuân, hôm nay Ban Thông Tin hân hạnh giới thiệu đến quý anh chị em tờ báo xuân điện tử đầu tiên của cộng đoàn.

Không là văn thi sĩ với những dòng văn thơ trau chuốt, các bài viết trong báo xuân của cộng đoàn chúng ta là những dòng tâm tình ghi lại nhiều ký ức vui buồn của các mùa xuân trong quá khứ. Đó là những dòng tâm tình dành cho quê hương, cho cộng đoàn giáo xứ, cho gia đình và cho người thân yêu.

Mừng Xuân mới, Xuân Hy Vọng, Ban Biên Tập Báo Xuân kính chúc quý vị một năm mới tràn đầy sức khỏe và tài lộc dồi dào. Cầu xin Chúa tuôn đổ Hồng Ân trên quý vị và gia đình.

Chân thành cám ơn sự ủng hộ tinh thần và đóng góp bài vở cho Báo Xuân của quý anh chị em. Đặc biệt cám ơn Ban Thông Tin và Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh đã khởi xướng & mời gọi viết bài cho báo xuân online của Cộng Đoàn. Từ khởi điểm này, hy vọng chúng ta sẽ đều đặn có những số Báo Xuân cho các năm kế tiếp.

Hãy cùng thắp lên ngọn lửa “Hy Vọng” cho năm mới, năm Tân Sửu 2021.

Ban Biên Tập Báo Xuân.