7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Cám Ơn Hội Thánh Cả Giuse



Hai năm trôi qua, dự trù lột bỏ thảm cũ ở sảnh của trường học giáo xứ, thay mới bằng một loại gỗ tẩm có hình thức giống như laminate nhưng sẽ bền hơn và dễ lau chùi … vẫn chưa thực hiện được dù đã vài lần quyết tâm “phải làm cho được chứ không thể kéo dài mãi như vậy …” như lời các anh em mỗi khi bàn đến việc này. Chần chờ mãi cũng vì lịch sinh hoạt ở trường học luôn bận rộn và dầy đặc, bất kể mùa hè hay mùa đông, mùa mưa hay mùa nắng, kiếm một khoảng thời gian trống trong vài ngày để làm việc này thì thật sự là khó khăn vô cùng!


Mãi đến ngày thứ Bảy, 17 tháng 9 năm 2016, phải kết hợp cả ba yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thì mới có được kết quả như mong ước. Sảnh của trường học - nơi các em học sinh Trường Việt Ngữ và các đoàn viên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể sinh hoạt hàng tuần -  đã có một bộ mặt hoàn toàn mới, sạch sẽ và khang trang. Với tình thương dành cho các em học sinh và các em thiếu nhi cộng với tinh thần phục vụ lợi ích chung của Cộng Đoàn, các anh em Hội Thánh Cả Giuse đã bỏ ra một ngày cuối tuần làm việc cật lực.


Khởi công từ 7 giờ sáng thứ Bảy, các anh tập họp ở trường học và bắt đầu lột thảm, cạo sủi cho sạch lớp keo dán cũ, lót nền mới. Làm đến đâu các anh dọn dẹp đến đấy. Các anh cuộn thảm cũ bỏ ra ngoài sân, cạnh cửa ra vào để chuẩn bị mang lên xe đi bỏ rác. Trời mưa ướt nhưng các anh vẫn không ngại khó, vẫn sốt sắng làm việc thu dọn vệ sinh trong và ngoài trường học. Công trình đã được hoàn tất đến tận 12 giờ khuya cùng ngày.


Thật cảm động khi nghe các anh bảo “Cố gắng làm cho xong để ngày mai Trường Việt Ngữ khai giảng cho khang trang sạch sẽ.” Thay mặt các em học sinh và thiếu nhi, Cộng Đoàn xin chân thành cám ơn các anh em Hội Thánh Cả Giuse, đã thương lo cho các em và luôn phục vụ cho lợi ích của Cộng Đoàn. Nguyện xin Thiên Chúa gìn giữ các anh và ban nhiều hồng ân đến các anh và gia đình.