7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh Khai Giảng Niên Học 2018 – 2019


Chuẩn bị cho niên học mới 2018 – 2019, Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh đã tổ chức hai buổi ghi danh Chúa Nhật ngày 9 tháng 9 sau các Thánh Lễ 7:45 sáng và 4 giờ chiều.

 


Sáng Chúa Nhật ngày 16 tháng 9 lúc 11 giờ trưa, học sinh và phụ huynh đã tập họp bên trong nhà thờ để dự lễ khai giảng niên học mới. Sơ Mai Trinh đã thay mặt Cha Chánh Xứ chào đón các em học sinh trở lại trường và cám ơn quý phụ huynh đã khuyến khích con em học tiếng Việt để giúp gìn giữ văn hóa Việt Nam. Thầy Lê Ba đại diện các thầy cô giáo có vài lời nhắn nhủ đến các em học sinh và giới thiệu các thầy cô và Ban Phụ Huynh đến mọi người.

 


Sau khi được đọc tên theo cấp lớp, các em học sinh được thầy cô của mình hướng dẫn về lại bên trường học để ổn định lớp học. Trong buổi sáng khai giảng, trường vẫn dành thời gian để hướng dẫn phụ huynh điền đơn và nhận đơn ghi danh cho những gia đình đến muộn hay chưa ghi danh cho con em mình vào Chúa Nhật tuần trước. Trong Thánh Lễ chiều Chúa Nhật, Cha Chánh Xứ đã mời các thầy cô bước lên Cung Thánh ra mắt cộng đoàn và để Cha, quý Sơ và cộng đoàn cầu nguyện cho thầy cô có một năm học mới thành công trong ơn Chúa.

 


Sau buổi học đầu tiên, các thầy cô đã có một buổi họp ngắn để kiểm tra lại tình hình các lớp học và bàn kế hoạch thực hiện cho Tết Trung Thu sắp đến. Chúa Nhật ngày 23 tháng 9 sẽ là một ngày bận rộn của trường vì ngoài việc dạy học và ổn định lớp thì các thầy cô sẽ chuẩn bị lồng đèn vui Tết Trung Thu cho thiếu nhi trong cộng đoàn. Cảm ơn quý thầy cô đã tình nguyện tới chuẩn bị lồng đèn vào chiều thứ Bảy 9/22 lúc 5 giờ chiều tại hội trường giáo xứ.