7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Thánh Lễ Mừng Bổn Mạng Thánh Anna Lần Cuối - CN 31/7/2022


Trích Thư Mục Vụ của Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn


Quý anh chị em thân mến,

Chúng ta đã có một Thánh Lễ Tạ Ơn đầy ơn sủng, kết thúc mục vụ của Giáo Xứ Thánh Anna với các giáo xứ khác để thành lập Giáo Xứ Mới, Thánh Giáo Hoàng Thánh Gioan 23. Cảm ơn Đức Tổng Giám Mục Paul đã tham gia cầu nguyện tôn vinh Thánh Anna, người từng là Thánh Bảo Trợ của giáo xứ chúng ta cho đến bây giờ! Chúng ta cũng đã có buổi picnic hàng năm đầy ơn phúc sau Thánh Lễ với Đức Tổng Giám Mục, người đã tấn phong Linh Mục Chánh Xứ Mới để cùng chúng ta hướng tới tương lai đầy hy vọng với kỳ vọng tạo ra một giáo xứ sống động, là chứng nhân ​cho ​sự hiện diện của Chúa Giêsu qua nhiều Bí Tích và giúp đỡ tha nhân qua việc làm từ thiện trong cộng đồng địa phương của chúng ta.

 

Cảm ơn các giáo dân chính thức của Thánh Anna, họ là chứng nhân cho ​​tình yêu và sự hiện diện của Chúa Kitô, và họ sẽ tiếp tục thể hiện điều này với Giáo Xứ Mới, GX Thánh Giáo Hoàng Gioan 23 với tràn đầy hy vọng và hỗ trợ mục vụ cho Giáo Xứ Mới. Chào đón các khách quý trong ngày Chúa Nhật thật may mắn để cử hành ngày thành lập Giáo Xứ Mới, nơi sẽ đón tiếp tất cả những người đến tham gia các hoạt động và sự kiện đa dạng với chúng ta.


Chúng ta đang bước vào Chúa Nhật thứ mười chín thường niên và kỷ niệm lịch sử của Giáo Xứ St Ann tại địa điểm này. Chúng tôi tri ân và tôn vinh những gì giáo dân đã thực hiện và đóng góp cũng như sự hy sinh hỗ trợ cho giáo xứ. Cảm ơn đội ngũ lãnh đạo của Giáo Xứ Mới, những người đã tụ họp tại lễ kỷ niệm này để cầu nguyện cho vị Linh Mục Chánh Xứ Mới và cam kết hỗ trợ Ngài qua sự tham vấn, cũng như nhân viên giáo xứ, những người sẽ trung thành phục vụ Giáo Xứ Mới của chúng ta! Đó là một nghi lễ cực kỳ long trọng mà chúng ta được chứng kiến ​. Chúng tôi cảm ơn các thành viên nòng cốt trong nhóm đã làm việc cật lực để tổ chức sự kiện này. Họ đã soạn thảo kế hoạch và làm việc với Văn Phòng Tổng Giám Mục, nhân viên giáo xứ và nhóm Lãnh Đạo Giáo Xứ chuẩn bị chu đáo cho ngày này. Lễ kỷ niệm diễn ra thật trang nghiêm và sau đó các giáo dân đã cùng chia sẻ những món ăn đa văn hóa, thật là một trải nghiệm thú vị. Âm nhạc và giải trí rất ấn tượng! Đó là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta tụ họp cử hành Đức Tin của mình chung quanh Bàn Tiệc Thánh trong buổi cử hành Thánh Thể với Đức Tổng Giám Mục. Chúng ta đã có một Chúa Nhật kỷ niệm đầy hồng ân Chúa, để tôn vinh Ngày Lễ Thánh Ann tại Giáo Xứ  cũng như để cảm ơn tất cả hội đoàn mục vụ đã phục vụ tại địa điểm linh thiêng này.

….


Xem thêm hình

Thánh Lễ Bổn Mạng Lần Cuối Của Thánh Anna & Picnic - CN 31/7/2022 (Photo Credit TraMy Tran)