7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG HÀNG RÀO CHUNG QUANH NHÀ THỜ



Bắt đầu từ ngày Lễ Labor Day (Thứ Bảy 3/9/22), với sự giúp đỡ của các thiện nguyện viên, giáo xứ chúng ta đã và đang bắt đầu dự án dựng hàng rào chung quanh phần đất của nhà thờ, để đảm bảo sự an toàn cho các em thiếu nhi, giới trẻ và giáo dân khi đến sinh hoạt tại giáo xứ.

 

Xin cảm ơn những ai đã và đang đóng góp sức lực và tài chánh cho dự án này. Xin mọi người cùng cầu nguyện cho dự án được hoàn thành suôn sẻ và tốt đẹp.

 


Church fence project update: with the help of volunteers we have started installing the new fence around church’s property on Labor Day. The purpose of this project is to protect our children, youths, parishioners, and church’s property.

We thank you for the generosity of our parishioners who are donating time, talent, and treasure to make this project possible for our parish. Please pray for this project to be completed soon and well.



*** Sẽ tiếp tục cập nhật thông tin hàng tuần đến quý anh chị em



Cập nhật: Thứ Bảy 10/9/2022


Thứ Bảy 10/9/2022: Số lượng panels hàng rào (20 tấm) đã được lắp ráp xong. Phía trường học (Đường G) đã lắp xong, và một phần từ cửa tạm lối ra từ trường học đến trước Milner Center.

Theo dự trù, nếu vật liệu sẽ được nhận vào Thứ Năm hôm nay (15/9/22), chương trình dựng hàng rào sẽ được tiếp tục vào Thứ Bảy này (17/9/22).


Xin cảm ơn những ai đã và đang đóng góp sức lực và tài chánh cho dự án này. Xin mọi người cùng cầu nguyện cho dự án được hoàn thành suôn sẻ và tốt đẹp.


Xem hình ngày Thứ Bảy 10/9/2022