7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

GIẢI BÓNG ĐÁ CÔNG GIÁO, CUP JOHN PAUL II LẦN THỨ NHẤT



Ngày 13/7/2024, tại Seattle sẽ diễn ra các trận đấu bóng đá giải Công Giáo Việt Nam vùng Tây Bắc, Hoa Kỳ, Cúp Bóng Đá John Paul II Lần Thứ Nhất.

 

Tham dự giải lần này có 7 đội bóng của các giáo xứ, cộng đoàn Công Giáo Việt Nam tại hai tiểu bang là Washington và Oregon. Trong đó có đội bóng của Cộng Đoàn Giuse chúng ta.

 

Giải đấu bóng đá này được tổ chức để tăng tính hiệp hành, gắn kết giữa các thành viên trong cùng giáo xứ, cộng đoàn, và tạo sự kết nối, giao lưu, hiểu biết giữa các giáo xứ, cộng đoàn Công Giáo trong vùng. Giải đấu còn là dịp thể hiện một Giáo Hội trẻ trung, năng động.

 

Các cầu thủ đá bóng phải là tín hữu và người học giáo lý dự tòng, đang sinh hoạt tại các giáo xứ, cộng đoàn. Độ tuổi tối thiểu để tham gia đá giải là từ 18 tuổi trở lên.

 

Ban tổ chức sẽ trao giải giải nhất, nhì, ba cho ba đội có thành tích tốt nhất. Ngoài ra còn có giải vua phá lưới và thủ môn xuất sắc.

 

Để có một giải đấu thành công, rất mong các tín hữu, cùng những người yêu mến bóng đá đến cổ vũ, hỗ trợ tinh thần cho các cầu thủ trong ngày đá giải.

 

Giải diễn ra trong một ngày, Thứ By 13 tháng 7, từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều.

 

Địa chỉ sân vận động diễn ra giải đấu tại: 4316 S Genesee St, Seattle, WA  98118