7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Chung Một Niềm Vui



Dư âm Thánh Lễ mừng Ngân Khánh Cha Chánh Xứ vẫn còn vương vấn trong lòng người. Cha đã chia sẻ niềm hạnh phúc của ngài khi được cộng đoàn giáo xứ thương mến và dành cho ngài tình cảm đặc biệt trong thư mục vụ hàng tuần và trong Thánh Lễ Chúa Nhật tuần rồi.


Với sự hiện diện của quý Cha, quý Sơ và quý thầy Phó Tế, tổng cộng 40 vị từ các giáo xứ và nhà dòng khắp nơi ở Tiểu Bang Washington, thật không có một Thánh Lễ nào có thể trang trọng hơn thế. Đại gia đình của Cha Chánh Xứ, khách từ các giáo xứ bạn và giáo dân cộng đoàn giáo xứ tham dự Thánh Lễ đã thật vui khi được tiếp đón nồng hậu và thân tình. Niềm vui khắp nơi nơi, từ trên nhà thờ cho đến dưới hội trường, từ bên ngoài khoảng sân đầy nắng cho đến bên trong khung cửa thánh đường. Niềm vui từ những nụ cười tươi, những gương mặt bừng sáng và những lời chào nói rộn ràng …


Để có được một Thánh Lễ và tiệc liên hoan kỷ niệm 25 năm linh mục của Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn, người người đều chung góp một bàn tay. Tất cả vì lòng mến vị chánh xứ hết mình vì con chiên và sự phát triển của Cộng Đoàn Đức Tin Thánh Giuse - thành viên Giáo Xứ Thánh Anna.  Cộng Đoàn Thánh Giuse xin cám ơn Cha. Cha đã đưa cộng đoàn giáo xứ chúng con đến một bước mới: Ổn Định, Hội Nhập và Phát Triển theo Thánh Ý Chúa.


Tuần qua hình ảnh Thánh Lễ mừng Ngân Khánh Cha Chánh Xứ Đaminh đã tràn ngập trên trang web của cộng đoàn. 

Hôm nay xin mời cộng đoàn xem thêm vài hình ảnh của Ban Ẩm Thực & Ban Tiếp Tân.


Hình Ban Ẩm Thực

Hình Ban Tiếp Tân