7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lời Cám Ơn từ Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam


Kính chào Cha Chánh Xứ Đaminh, Quý Cha, Thầy, Quý Sơ và quý vị lãnh đạo đại diện Cộng Đoàn Việt Nam, Cộng Đoàn Mỹ, Hội Đoàn, Ban Ngành, các Ca Đoàn Việt Nam và Ca Đoàn Samoan.


 

Trước hết, con xin chân thành cảm ơn Cha Chánh Xứ Đaminh đã thương ban và tổ chức cho ca đoàn chúng con một Thánh Lễ quan thầy mừng kính Các Thánh Tử Đạo VN thật đặc biệt và thật long trọng. Chúng con thật sự xúc động khi được Cha Phêrô Hoàng Phượng, Cha Tuấn và Cha Bình, đã hiệp dâng Thánh Lễ với Cha Chánh Xứ Đa Minh, và đã ở lại chung vui cùng chúng con trong tiệc liên hoan sau lễ. Chúng con sẽ ghi nhớ mãi lòng ưu ái của quý Cha.


 

Kế đến, chúng con xin cảm ơn các quý vị lãnh đạo Cộng Đoàn, các hội đoàn, các ban ngành, đã đến tham dự Thánh Lễ cầu nguyện cho chúng con và đã nhiệt tình cổ võ chúng con trong chương trình văn nghệ với chủ đề “Đồng Tâm”. Sự ủng hộ nhiệt tình của quý vị giúp cho tinh thần và khí thế ca đoàn chúng con tăng lên rất cao. Con xin cảm ơn quý Sơ Dòng Mến Thánh Giá đã mở rộng tất cả các kho đạo cụ, giúp chúng con có đủ trang phục và các đạo cụ cần thiết, trang hoàng Cung Thánh, kết hoa cho các em biểu diễn. Đây là sự hỗ trợ rất tuyệt vời và thiết thực, không thể nói cách gì khác.

 


Chúng con xin cảm ơn quý phụ huynh, quý ca đoàn bạn, quý thân hữu và các ca viên trung kiên của ca đoàn đã chung vui, chung tay, chung lòng, đóng góp công sức, tài năng, hỗ trợ tài chánh, phương tiện… để xây dựng cho chương trình văn nghệ và buổi liên hoan của chúng con đạt trọn vẹn ý nghĩa “Đồng Tâm” của chủ đề.

 


Cũng không thể quên lời cám ơn gởi đến anh Phong (Ban Thông Tin), em Hồng  Ân, em Anna cùng nhóm Dance B2E, Ca Đoàn Emmanuel, Ca Đoàn Têresa và Ca Đoàn Samoan đã đóng góp các tiết mục rất đặc sắc cho chương trình văn nghệ. Cám ơn chị Hà, chị Thảo Tiên cựu ca viên, chị Phượng, chị Phương, chị Thu trợ tá, anh chị Kỳ Chi, anh chị Phú Hiền, anh chị Tân Thúy, anh chị Tài Thu, đã giúp hoàn thành phần trang trí. Cám ơn các chị Ban Ẩm Thực Giáo Xứ, cám ơn chị Thuận đã ủng hộ một số bánh Pâté Chaud cho buổi tiệc. Cám ơn anh chị Huệ Vân đã giúp thiết kế, điều khiển âm thanh - ánh sáng, ban nhạc của anh Dương Hưng tuy chỉ chơi vài bài thôi, nhưng với lòng tận tuỵ hy sinh, ban nhạc đã làm tăng thêm phần sôi động của đêm biểu diễn.

 


Cuối cùng, xin được nói lời biết ơn sâu sắc đến Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể, các em: Nhật, Bill, Bảo Trân, chị Kim, Đội Lân giáo xứ, Trường Việt Ngữ Lê Bảo Tịnh, Lớp Võ Thuật Vovinam với đội múa cờ, các phụ huynh đưa đón của các diễn viên nhỏ, đã cùng các thành viên còn lại trong ca đoàn vất vả luyện tập hơn một tháng trời vừa qua với hơn 40 diễn viên/buổi  cho tiết mục hoạt cảnh đặc biệt về Các Thánh Tử Đạo Việt Nam. Sự hy sinh cùng tấm lòng nhiệt tình vui vẻ của các bạn trẻ đã giúp chúng con xây dựng được tiết mục đỉnh điểm này, trong bối cảnh ca đoàn chúng con không có đủ nam giới cho tiết mục.

 


Mọi nỗ lực đã vượt qua. Mọi sự mong đợi đều đã được thực hiện, nhìn lại tiến trình đã qua, con cảm thấy thật bàng hoàng, và không thể hiểu được tại sao chúng con có thể làm được một việc như vậy, chỉ có thể cảm tạ ơn Chúa phù trợ mà thôi.

 


Trong thời gian thực hiện và tuy sự việc đã hoàn tất và thành công, nhưng chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót và lầm lỗi, xin mọi người vui lòng lượng thứ cho chúng con.

 


Xin Chúa Giêsu Thánh Thể, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse, trả công bội hậu cho mọi người. Xin mọi người tiếp tục ủng hộ và cầu nguyện cho ca đoàn ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

 


Thay mặt CĐCTTĐVN

 

Đoàn Trưởng

Quỳnh An