7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lời Cám Ơn Gởi Đến Cộng Đoàn Dân Chúa - Sơ Kim Trần


Lời Ngỏ:

Chúa Nhật, ngày 21 tháng 7 năm 2019, Lễ Tạ Ơn nhân dịp Khấn Trọn Đời của Sơ Lucia Trần thị Kim Phượng (Kim Trần) đã được cử hành trọng thể trong Thánh Lễ 4 giờ chiều tại Nhà Thờ St Ann.

Dưới đây là Lời Cám Ơn của Sơ Kim gởi đến cộng Đoàn Dân Chúa. Xin mời cộng đoàn cùng đọc.



Trọng kính Cha Chánh Xứ Đaminh, quý Cha, quý tu sĩ nam nữ, quý thân nhân, ân nhân, các ban ngành đoàn thể, quý khách, và Cộng Đoàn Dân Chúa.


Nhiệm mầu khúc nhạc hiến dâng.

Để hồn con hát tri ân suốt đời.


Hành trình dâng hiến của con là những chuỗi hồng ân. Mỗi bước tiến lên là một lần con muốn đáp trả trong tin yêu và phó thác.  Nhìn lại hành trình đã qua, con thấy mình yếu đuối và bất toàn nhưng Thiên Chúa đã yêu thương con cách đặc biệt, từ những bước đầu tiên của cuộc đời trong vòng tay của ba mẹ, gia đình và bạn bè, đến sự đón nhận yêu thương và nâng đỡ của Hội Dòng, Chúa đã luôn bên con trong mọi giai đoạn của hành trình con đi. Tiếng Chúa gọi con và ơn Chúa cho con cụ thể và rõ ràng, ngang qua tình thương và lời cầu nguyện, của tất cả quý vị, đã và đang giúp con lớn lên từng ngày trong ơn gọi thánh hiến, từng bước đưa con đến gần với giao ước tình yêu để thuộc trọn về Đức Giêsu Kitô, Chịu Đóng Đinh.

 

Kính xin Quý Cha, Quý Tu Sĩ, ân nhân, thân nhân, và toàn thể quý vị, nhận nơi con lòng tri ân chân thành vì đã dành cho con những điều tốt đẹp nhất, đã yêu thương, đón nhận, nâng đỡ con, đã đưa tay chạm đến cuộc sống của con cách này hay cách khác, giúp con đáp lại tiếng gọi trọn đời trở thành hiền thê của Đấng đã chết trên thập giá.

 

Con xin tri ân cách đặc biệt đến Cha Chánh Xứ Đaminh, Hội Đồng Mục Vụ, các ban ngành đoàn thể, quý tín hữu thuộc Giáo Xứ St. Ann, và các chị em trong Hội Dòng MTG Gò Vấp, đã ưu ái và dành cho con một ngày Lễ Tạ Ơn rất sốt sắng và thánh thiện.

 

Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành và trả công cho từng người trong quý vị. Xin thương tiếp tục cầu nguyện cho con được ơn sống trung thành với Giao Ước Tình Yêu trong tinh thần yêu mến và hy sinh.

 

I would like to take this opportunity to express my deep gratitude, first to praise our Lord for the gift of my religious vocation, especially my Final Profession; and then to all of you. You have been a source of strength to me through your prayers, support, and other kinds of help. You have played a unique role to make my life meaningful and beautiful in the sight of God. Each one of you here today would merit a personal “thank you”, by your presence, your support, your love, you remind me that this vocation is not only my vocation but the vocation for the Church, for the world, for each of us! Every one of you has made an appearance in my life and left an indelible imprint, bringing me to where I am now.  I hope that my gratitude can find it’s expression in prayer and in sharing with you that I am truly happy to arrive at this day.

 

May God bless each one of you, your families and communities as I hold you close in prayer today and always. Thank You.

 

 

Blessings,

Sr. Kim Tran