7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Tin Vui từ Giáo Khu Vinh Sơn Liêm



Trong Thánh Lễ chiều Chúa Nhật ngày 10 tháng 11, Giáo Khu Vinh Sơn Liêm đã dâng lễ mừng bổn mạng của giáo khu với đầy đủ các gia đình đã ghi danh và đang sinh hoạt trong giáo khu.


Sau Thánh Lễ, Cha Chánh Xứ, Cha Phêrô Hoàng Phượng cùng quý Sơ đã cùng giáo khu đọc kinh cảm tạ Thiên Chúa và cám ơn anh Trần Văn Lý, Trưởng Giáo Khu, đã giúp giáo khu trong ba năm qua. Cũng trong buổi họp mặt này, anh Giuse Phan Tấn Dũng đã được tín nhiệm và bầu làm giáo khu trưởng thay thế cho cựu trưởng giáo khu Trần Văn Lý. Vị tân trưởng giáo khu sẽ được hỗ trợ từ hai phó giáo khu, các anh chị trong Ban Cố Vấn cùng toàn thể các thành viên trong Giáo Khu Vinh Sơn Liêm.



Xin chúc mừng Giáo Khu Vinh Sơn Liêm và xin chuyển đến cộng đoàn những dòng tâm tình của hai anh Trần Văn Lý và Phan Tấn Dũng:



Tâm tình từ anh Trần Văn Lý -  Cựu Giáo Khu Trưởng:


Kính thưa Cha, Ban Mục Vụ, Ban Thông Tin, và tất cả các thành viên trong Giáo Khu Vinh Sơn Liêm,


 

Trong buổi đọc kinh Bổn Mạng tối hôm qua có sự hiện diện của quý Cha, quý Sơ và đa số các thành viên trong GK, mọi người đã đề nghị và đồng ý bầu anh Giuse Phan Tấn Dũng làm Trưởng Giáo Khu mới.


 

Trong tâm tình yêu mến, phục vụ và hỗ trợ, xin quý Cha, quý Sơ và quý vị trong Giáo Khu giúp đỡ, cầu nguyện và hỗ trợ anh Dũng và Michelle trong nhiệm vụ mới.


 

Địa chỉ liên lạc của anh Dũng là dungtanphan10@gmail.com; 253-327-5895.


 

Trong thời gian qua con được làm việc và đồng hành với quý vị trong Giáo Khu, con đã được học hỏi nhiều cũng như đã được chia sẻ vui buồn cùng với quý vị. Con xin cảm ơn tất cả!

 


Xin thay mặt Giáo Khu, con xin gởi lời chúc mừng đến anh Dũng và gia đình!

 

Trân trọng,


Lý Trần

 



Tâm tình từ anh Giuse Phan Tấn Dũng - Tân Giáo Khu Trưởng:



Con xin chân thành cám ơn quý Cha , quý Sơ và cùng quý cô chú anh chị trong Giáo Khu Vinh Sơn Liêm đã chấp nhận gia đình con là thành viên mới của Giáo Khu. Và đã tin tưởng con và bổ nhiệm con làm trưởng Giáo Khu. Đó thật sự là niềm hạnh phúc lớn cho gia đình con.

 


Xin chân thành cám ơn anh Lý, chị Thủy Tiên và các cô chú trong ban cố vấn đồng ý hỗ trợ giúp đỡ con để con có thể hoàn thành tốt công việc mà quý Cha, quý Sơ và quý cô chú anh chị trong Giáo Khu đã tin tưởng giao phó cho con!



Trân trọng,

Phan Tấn Dũng