7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Bổn mạng Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Têrêsa Hài Đồng Giêsu và kỷ niệm 20 năm thành lập Đoàn



Chúa Nhật ngày 2 tháng 10 năm 2022 là bổn mạng Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Têrêsa Hài Đồng Giêsu và cũng là ngày kỷ niệm 20 năm thành lập Đoàn. Sau thời gian gian dài không sinh hoạt do dịch bệnh kéo dài, nay bằng tất cả sự nhiệt tình cũng như sự cố gắng hết sức của lớp trẻ, các huynh trưởng và các em đã tổ chức một đêm ”Bingo Night” tại Nhà Thờ Thánh Giáo Hoàng Gioan 23 thật vui.


 

Thánh Lễ với Cha Chánh Xứ Đa Minh Nguyễn Anh Tuấn, Cha cũng là Cha Tuyên Uý của các em, Cha Trung, Cha Henry và Thầy Phó Tế Thể và đông đủ các em Đoàn TNTT. Ngoài ra có rất nhiều các anh chị huynh trưởng từ các giáo xứ bạn cùng về dự Thánh Lễ với các em và chung vui đêm văn nghệ rất hào hứng.


 

Các tiết mục diễn kịch và những bài múa của các em Ấu Nhi, Thiếu Nhi, Nghĩa Sĩ, Hiệp Sĩ…được đầu tư rất công phu, từ lời thoại cho đến những điệu múa nhóm sao cho đều, ăn khớp với nhau. Đặc biệt là vở kịch của Sơ Trinh và Sơ Kim đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.


 

Với sự đóng góp công sức của phụ huynh của các em trong Đoàn cũng như các anh chị trợ tá, mỗi phụ huynh đã góp sức nấu những món ăn quá hấp dẫn, ngon như chả giò, bột chiên, bún hến, bún thịt nướng, gỏi cuốn, bánh mì, chè 3 màu, trà sữa, cà phê… Chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã tham dự đêm văn nghệ, đã ủng hộ các em mua thức ăn có sẵn, vừa ăn vừa thưởng thức đêm văn ngh của các em, đã ủng hộ vé số với những giải trúng có giá trị thiết thực với đời sống gia đình.


 

Cầu xin cho các em sẽ nhận được nhiều Hồng Ân Thiên Chúa nhờ sự chuyển cầu của Thánh Nữ Teresa mà các em đã chọn làm Quan Thầy cho Đoàn của mình.

 


Bích Thuận