7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Tuần Cuối Cùng Của Mùa Sinh Hoạt Của Đoàn TNTT Teresa Hài Đồng Giêsu



Hôm nay, Th By 9/12/2023, tuần cuối cùng của mùa sinh hoạt của Đoàn TNTT Teresa Hài Đồng Giêsu trong năm nay, dù là cuối tuần thay vì được có thời gian với gia đình, nhưng nhờ sự hy sinh của quý phụ huynh đã chở các em đến để có hai ngày tĩnh tâm cuối mùa sinh hoạt của các em. Có gần 70 em đã tham gia đợt tĩnh tâm này, đây là dịp để các em được gặp gỡ bạn bè, được nghe các bài chia sẻ Lời Chúa từ các Cha, quý Soeur, từ các anh chị huynh trưởng. Bên cạnh đó, các em cũng nói lên những suy nghĩ của mình khi sinh hoạt Đoàn TNTT, khi nghe những bài chia sẻ Lời Chúa.

 

Chúng con rất cảm ơn quý Cha, quý Soeur đã tạo điều kiện, luôn khích lệ cho Đoàn TNTT sinh hoạt. Cảm ơn quý phụ huynh không quản khó nhọc để chở các em đến nhà thờ sinh hoạt mỗi tuần. Cảm ơn quý phụ huynh lo cho chúng con những bữa ăn hàng tuần, đặc biệt trong những dịp đặc biệt như hôm nay, các cô chú luôn đồng hành cùng Đoàn TNTT chúng con với những bữa ăn thật ngon, thật ấm áp.

 

 Xin quý Cha, quý Soeur và các cô chú phụ huynh tiếp tục cầu nguyện cho chúng con để Đoàn TNTT luôn sinh hoạt đều đặn trong tình yêu của Thiên Chúa và luôn là một phần cơ thể của Cộng Đoàn Thánh Giuse!

 

Bích Thuận